Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Giới trẻ mê mẩn khám phá các món trang sức quốc tế tại PNJ

Với sự kết hợp với Pandora, đã đến lúc PNJ hóa thân thành “ngôi nhà chung” của hàng loạt thương hiệu trang sức tiếng tăm?

Sự kết hợp đầy bất ngờ khiến giới trẻ mê trang sức xôn xao

Ngày 15/05 vừa qua, một bài đăng trên trang fanpage chính thức của PNJ đã thành công khi thu hút sự chú ý và gây ấn tượng mạnh mẽ với giới trẻ mộ điệu – Đoán tên thương hiệu quốc tế triệu người mê sắp ra mắt tại PNJ. Với sắc hồng đặc trưng này, những dự đoán về cái tên sắp hợp tác cùng thương hiệu PNJ đã được người tiêu dùng liên tục đưa ra với tần suất “đáng kinh ngạc”.

Sau những bộ sưu tập làm mưa làm gió kết hợp cùng Swarovski và The Walt Disney, giới mộ điệu không ngừng chờ đón những sản phẩm, dịch vụ mới mẻ và đầy sáng tạo mà PNJ sẽ trình làng trong tương lai gần. Bởi vậy, chỉ ngay sau khi vừa đăng tải, minigame “úp mở” của PNJ đã thành công chiếm trọn sự chú ý và gây sự tò mò với giới trẻ chuộng thời trang, mê trang sức trên cả nước.

Và không để khách hàng chờ lâu hơn nữa, ngày hôm nay PNJ đã chính thức chứng thực mọi lời suy đoán, thông báo Pandora – chính là thương hiệu quốc tế mà PNJ sẽ bắt tay hợp tác.

Pandora sẽ chính thức có mặt tại 3 cửa hàng PNJNEXT Hai Bà Trưng, PNJNEXT Gò Vấp, PNJ Center Đại Lộ Bình Dương vào ngày 27/05, hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.

Giới trẻ hào hứng khi Pandora chính thức xuất hiện tại PNJ

Giờ đây, khi những sản phẩm của Pandora chính thức xuất hiện tại các kệ hàng,chắc hẳn trải nghiệm mua sắm của khách hàng khi đặt chân tới hệ thống cửa hàngPNJ sẽ còn thỏa mãn và “mê ly” hơn bao giờ hết! Với sự xuất hiện của Pandora tại PNJNEXT Hai Bà Trưng, PNJ NEXT Gò Vấp, PNJ Center Đại Lộ Bình Dương, những cô nàng thời thượng sẽ có cơ hội tiếp cận với đa dạng các dòng sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu trang sức hàng đầu trong và ngoài nước mà họ yêu thích.

PNJ mang đến cam kết quyền lợi cao nhất cùng những trải nghiệm đặc biệt chỉ có khi khách hàng mua sắm các sản phẩm Pandora tại cửa hàng của PN như: tận hưởng dịch vụ tư vấn và mua sản phẩm Pandora chính hãng thật thuận tiện với hệ thống cửa hàng phủ khắp của PNJ, cùng những chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo.

Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm nhiều ưu đãi từ PNJ và Pandora,đặc biệt là chương trình “Tặng vòng tay” lên tới 3 triệu đồng, áp dụng cho đơn hàng trên 10.000.000VNĐ, với những đơn hàng từ 7,000,000 – 10,000,000VNĐ, khách hàng cũng sẽ nhận được vòng tay trị giá 2 triệu đồng, cùng nhiều phần quà và chương trình hấp dẫn khác trong tuần lễ khai trương từ 27/05-03/06/2021.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.