Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

GIÃN CÁCH XÃ HỘI, PNJ TẠM ỨNG LƯƠNG SỚM CHO 3500 NHÂN VIÊN HCM

Tình hình dịch bệnh tăng cao, từ 0 giờ ngày 09/07, TP. HCM bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội, mọi người hối hả chuẩn bị mọi thứ cho 15 ngày sắp tới. Tại PNJ lúc này, các thành viên vẫn tràn đầy năng lượng tích cực và đồng lòng hướng mục tiêu chung cùng PNJ vượt qua thử thách chống dịch covid.

Với kết quả 06 tháng đầu năm 2021, PNJ tăng trưởng khá ấn tượng, vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra dù dịch bệnh đang ảnh hưởng tình hình kinh tế xã hội. Trong bối cảnh dịch bệnh, nhưng PNJ vẫn quyết định nhấn nút tái tạo “F5” thu nhập cho đội ngũ nhân viên. Vừa qua, PNJ đã áp dụng chương trình tưởng thưởng theo kết quả thành tích năm đã chi trả vào tháng 01/2021 và chương trình điều chỉnh tăng thu nhập diễn ra vào tháng 04/2021.

Giờ đây, bước qua tuần đầu tiên tháng 07, gần 3500 nhân viên HCM ngạc nhiên nhận tin vui từ cơn sóng Ting Ting đổ bộ đến PNJ. Những cụm từ “hạnh phúc vỡ òa”, “vui mừng”, “tự hào” chính là cảm xúc của các nhân viên chia sẻ lúc này, bày tỏ sự biết ơn đến những quan tâm thiết thực từ Công ty.

“Hôm nay các anh chị em ở HCM sẽ nhận được Tạm ứng lương tháng 7 sớm và nhiều hơn bình thường để có thể chuẩn bị và chăm sóc cho gia đình mình trong những ngày giãn cách sắp tới. Công Đoàn cũng sẽ có các chương trình hỗ trợ thêm cho các anh chị em CBNV có hoàn cảnh khó khăn để ứng phó với Covid. Trong lúc khó khăn nhất là khi chúng ta cảm nhận rõ nhất sự ấm áp yêu thương và chăm sóc nhau của Đại Gia Đình PNJ” - Bật mí từ Ông Lê Trí Thông – Tổng Giám Đốc PNJ đến toàn thể nhân viên.

"Đặc biệt hơn, với lộ trình “Chiến lược nâng cao đãi ngộ toàn diện giai đoạn 2021-2023”, PNJ sẽ không ngừng nâng cao chính sách đãi ngộ toàn diện, sự tưởng thưởng và công nhận xứng đáng cho các nhân tài đến với PNJ” – Ông Nguyễn Anh Hùng, Giám Đốc Cấp Cao - Nguồn Nhân Lực chia sẻ thêm.

Chia sẻ từ một nhân viên đã trải qua 02 mùa Covid tại PNJ:

Giữa năm 2020, khi tình hình dịch được kiểm soát cũng là lúc hơn 6000 nhân viên PNJ được trải nghiệm chuyến team building tại Phú Quốc để Refresh bản thân, rồi đến cuối năm nhận thưởng với kết quả tăng đáng kể so với năm trước đó. Năm nay dịch căng thẳng hơn, cứ lo ảnh hưởng đến thu nhập, nhưng thật bất ngờ lại được tăng thu nhập từ tháng 4, công ty còn triển khai thêm chính sách phúc lợi tri ân Nhân viên Cống hiến lâu dài, rồi chính sách thưởng kinh doanh hoàn toàn mới cho nhân viên toàn hệ thống trên cả nước…

Giờ mới ngày 8 mà anh chị em ở TP.HCM đã nhận được lương ứng sớm hơn và nhiều hơn hẳn mọi lần để chăm lo cho gia đình… Trong những ngày mà Sài Gòn chưa khỏe lại và tâm trạng ai cũng đầy lo lắng như thế này, thật ấm áp và hạnh phúc khi tôi có một gia đình thứ 2 là PNJ luôn bên cạnh…”

     


Tinh thần Quan Tâm cùng Phát Triển tại PNJ đã và đang không ngừng lan tỏa qua các hành động thiết thực đến nhân viên PNJ và cộng đồng xã hội. Vừa qua, hàng ngàn nhân viên PNJ cùng các đơn vị mạnh thường quân đang tiếp tục thực hiện chuỗi 11 “Siêu thị 0 đồng” ở khắp nơi trên cả nước, với sứ mệnh chung tay chống dịch, hỗ trợ khó khăn, trao nồng ấm từ trái tim hướng về cộng đồng xã hội.

Trong cuộc chiến này, sẽ không một ai bị bỏ lại phía sau” là thông điệp được ông Lê Trí Thông nhắn nhủ đến toàn bộ đội ngũ! Vâng, chúng ta sẽ cùng chung tay để không một ai bị bỏ lại.

Yêu lắm PNJ ơi!!!

Khảo sát tại Link: http://bit.ly/pnj-bestplacetowork để chia sẻ ý kiến quý báu của bạn về môi trường làm việc PNJ nhé!​

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.