Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Đồng lòng là yếu tố tiên quyết "vượt bão" Covid – 19

Năm 2020, giống như hầu hết các nền kinh tế trên thế giới, kinh tế Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19.

Doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu và kéo theo đó là những hậu quả, suy thoái nghiêm trọng vì đại dịch Covid-19. Muốn đứng vững và vượt qua khủng hoảng thì điều mà doanh nghiệp cần làm trước tiên chính là ổn định nội lực, đề ra chiến lược quản lý nguồn nhân lực phù hợp, có đối sách linh hoạt và phù hợp với mục tiêu, định hướng kinh doanh dài hạn. 

Trước tình hình đó, đồng lòng chính là yếu tố tiên quyết giúp PNJ từ toàn thể ban lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên cùng nắm tay nhau đồng lòng vượt qua cơn bão.  

Những kịch bản ứng phó trước biến cố xảy ra giúp cân bằng lại sự xáo trộn nhịp sinh hoạt trong công viêc lẫn tinh thần của toàn thể nhân viên hơn 6500 người đang làm việc.

Khi sự kiên cường kéo theo những áp lực và những đòi hỏi ứng biến liên tục dần trở nên quá tải, mỗi người trong chúng ta đều cần được tái tạo năng lượng.

 “Đầu tư cho con người là sự đầu tư để tạo nên sự đồng lòng, đầu tư để chúng tôi cùng nhau nắm chặt tay, cùng nhau đi xuyên qua cơn bão Covid-19”, ông Lê Trí Thông – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) chia sẻ trong sự kiện Lễ vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam vừa qua.

Nhiều doanh nghiệp coi đây là thời điểm vàng để xúc tiến những công việc còn tồn đọng hay chưa triển khai vì thiếu thời gian và nguồn lực, phát triển nhân viên, rèn luyện đội ngũ khác tận dụng cơ hội này để xây dựng hình ảnh thương hiệu về danh nghiệp có môi trường làm việc, chính sách nhân sự ưu việt. Rõ ràng, con người chính là nguồn lực quan trọng nhất của các tổ chức giúp doanh nghiệp trở lại đường đua thị trường sau cơn đại dịch. 

Các nhân viên PNJ đã tận dụng thời kỳ giãn cách xã hội để tăng cường hoạt động Refresh, đào tạo, gia tăng năng lực thực thi, đẩy mạnh nghiên cứu, sáng tạo, lên kế hoạch cho các chương trình, dự án mới, đặc biệt là công nghệ.

Và Hành trình Refresh đã được ban điều hành đồng lòng quyết tâm thực hiện nhằm mang lại sự tái tạo năng lượng, quan tâm tạo động lực cho nhân viên PNJ chiến đấu kiên cường hơn nữa.

Sau Covid-19, tổ chức cả đoàn quân hơn 6.500 nhân sự của PNJ đã “kéo nhau” đến Phú Quốc để nghỉ teambuilding. Mục đích của công ty là để cổ vũ tinh thần cho toàn bộ nhân viên. “Chúng tôi cần sự đồng lòng”, ông Lê Trí Thông nói.

Có nhân viên đã chia sẻ với lãnh đạo công ty rằng: “Đây là lần đầu tiên họ được ở khách sạn 5 sao” và họ rất vui.

Nói về “quá trình refresh”, ông Lê Trí Thông chia sẻ: “Chúng ta có thể tái cấu trúc, tiến hành thay đổi nhưng phải dựa trên văn hóa công ty. Mọi sự thay đổi nào cũng bắt đầu với con người, từ nhân sự. Ở PNJ, chúng tôi Refresh (Làm mới) chứ không phải Restart (Khởi động lại). Khi Restart, máy phải dừng lại, nạp chương trình nhưng nếu Refresh, chúng ta chỉ làm thay đổi những vấn đề liên quan đến con người, đến thói quen, cơ chế vận hành. Refresh sẽ tạo ra sự thay đổi”.

Quá trình Refresh – tái tạo năng lực này đã giúp PNJ tiếp tục tăng trưởng trong khi các đơn vị cùng ngành buộc phải phá sản hoặc tạm ngưng hoạt động. Sau dịch tập thể PNJ cùng chung tay xúc tiến các giải pháp nhằm gia tăng hiệu suất & tăng tốc xây dựng các hệ thống hỗ trợ và thúc đẩy tiến trình Digital Transformation.

CEO PNJ Lê Trí Thông chia sẻ: “Với khát vọng phát triển nội lực con người PNJ hiện tại, cộng hưởng với sự tích hợp các năng lực mới vào tổ chức, sự gắn kết năng lực này sẽ thúc đẩy năng lực của bộ máy mạnh hơn, mở đường cho PNJ thực hiện chiến lược vươn ra thị trường quốc tế”....

Với những nỗ lực đó, lũy kế 9 tháng đầu năm 2020, doanh thu thuần PNJ đạt 11.668 tỷ VNĐ, lợi nhuận sau thuế đạt 642 tỷ VNĐ, lần lượt đạt 80,6% và 77% kế hoạch năm 2020. Đặc biệt tháng 9 vừa qua, mặc dù thị trường co hẹp, doanh thu bán lẻ của PNJ vẫn tăng trưởng 18,2%, qua đó đưa doanh thu quý III tăng trưởng 9,5% so với cùng kỳ.

Nhà máy thứ hai của PNJ tại Long An đã đi vào hoạt động, “chia lửa” cho nhà máy tại TP HCM. Theo định hướng, nhà máy tại TP HCM sẽ tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp với hàm lượng công nghệ cao, giảm thiểu sản phẩm nhập khẩu, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.