Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

ĐẾN PNJ - PHÁ KÉN ĐỂ CẤT CÁNH

#LifebyPNJ - Series của PNJ về hành trình phát triển của PNJ-er, được kể từ con người thật, câu chuyện thật và bài học thật - Chỉ có tại PNJ.
 
06 năm là một hành trình; làm thế nào để làm mới bản thân và khẳng định mình trên chặng đường rộng dài đó. Cùng 'Life by PNJ' gặp gỡ cô gái: Lê Trần Bảo Châu - Quyền Quản lý - Kế hoạch & Chính sách bán lẻ để chia sẻ trọn bộ tuyệt đỉnh công phu phá kén - làm mới mình và cất cánh này nhé:
 
✅ BAY ĐỦ XA ĐỂ KHÔNG NGỪNG TÌM CƠ HỘI MỚI
Tuối trẻ không ngừng bay xa để tìm kiếm cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp. Bảo Châu đã ghi dấu ấn và tích lũy ba lô hành trang nặng ký 07 năm kinh nghiệm tại các công ty đa quốc gia. Không dừng lại với kinh nghiệm từ Sale Planning, Trade Marketing, Sales Operations tại lĩnh vực FMCG, Châu luôn khao khát tìm kiếm một cơ hội mới, một thử thách mới trong ngành Retail để phá kén. Năm 2016, Bảo Châu và PNJ đã gặp nhau như vậy.
 
✅ CHINH PHỤC THỬ THÁCH BẰNG 200% NỖ LỰC
“Khi mặt trời mọc”, bạn nên bắt đầu chạy”.
Nhưng làm thế nào để chạy nhanh mà không bị bỏ lại?
Chọn thử thách mới, làm thế nào để tiếp tục phát triển và khẳng định bản thân?
Bí quyết sống còn giúp Bảo Châu trụ luôn vững bước trong 06 năm và chinh chiến với rất nhiều Projects thành công tại PNJ là: Không ngừng học hỏi - Luôn luôn nỗ lực.
-- Có một Bảo Châu tham gia Go-live thành công dự án SAP đến hơn 300 Cửa hàng trên toàn quốc, hỗ trợ đồng hành vượt qua những "rào cản của sự thay đổi" là bởi sự Kiên trì làm việc đến cùng, làm càng nhiều học hỏi càng lớn.
-- Có một Bảo Châu sẵn sàng tham gia những dự án đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng: SAP-BI, Chính sách thưởng kinh doanh theo mô hình mới; là bởi Tư duy luôn đổi mới, luôn lăn xả để tìm phương án giải quyết vấn đề.
 
✅ PHÁ KÉN - BIẾN THỬ THÁCH THÀNH CƠ HỘI
Bảo Châu không ngại khó, không ngại mới, một thử thách mới là một trải nghiệm thú vị. Ở PNJ, chỉ cần bạn dám làm, mọi người đều có cơ hội phá vỡ bức tường vô hình của mình, cùng hành động, cùng phát triển.
Một quy tắc đặc biệt để phát triển trong mỗi cơ hội là luôn trong một "mối quan hệ mở": mở về góc nhìn, mở để hấp thụ kiến thức, kinh nghiệm thú vị để hợp tác hiệu quả hơn.
 
Thành công đến từ những nỗ lực của hôm nay. Tại PNJ, luôn có cơ hội để bạn “Phá kén”, để nỗ lực mỗi ngàylàm mới mìnhthử thách mình và trở thành một phiên bản tốt hơnthú vị hơn và hạnh phúc hơn!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.