Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Cùng PNJ tham dự Hội nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2021 – BƯỚC CHUYỂN LỚN!

TIN HOT .....TIN HOT....

1/ PNJ sẽ thăng hạng bao nhiêu trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021, nơi luôn là niềm tự hào to lớn của chúng ta?
2/ Bạn sẵn sàng cho cơ hội học hỏi kinh nghiệm thực tiễn từ những vị lãnh đạo truyền cảm hứng đến từ PNJ và các tổ chức hàng đầu hiện nay?
Thông tin chương trình sẽ được bật mí trong chương trình Hội nghị trực tuyến Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – BƯỚC CHUYỂN LỚN! Mọi người nhớ đặt lịch vào ngày mai 22/12 nhé!
Sự kiện [LIVESTREAM] Vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021" do Anphabe tổ chức vào ngày 22/12/2021 với chủ đề BƯỚC CHUYỂN LỚN – THE BIG SHIFT!
Đặc biệt, vào lúc 14:20 – 14:50 ngày mai 22/12/2021, chào đón sự xuất hiện của Sếp Lê Trí Thông - Diễn giả tại Hội nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2021– BƯỚC CHUYỂN LỚN.
Bật mí sếp Lê Trí Thông sẽ điều phối phiên tọa đàm cấp cao LÀM CHỦ CUỘC CHƠI MỚI (*)
Cùng nhìn lại sự kiện tổ chức năm 2020, PNJ chúng ta đã tự hào được vinh danh và thăng hạng đáng kể trong bảng xếp hạng Khảo sát "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020", giữ vững vị trí Top 2 trong nhóm ngành bán lẻ, bán sỉ và thương mại, và xếp hạng 23/100 cho tất cả nhóm ngành nghề.
----------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin tham dự Hội nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2021!
* Thời gian: 13:30 – 17:30 ngày 22/12/2021.
Hình thức: Phát sóng trực tuyến trên Facebook & Youtube của Anphabe.
(Link Hội Nghị sẽ được gửi trong chiều mai)
----------------------------------------------------------------------------------------
Sự kiện “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” là điểm hội tụ trí tuệ tập thể, cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường, chia sẻ kinh nghiệm và bài học thực tiễn dành cho CEO và các nhà hoạch định chính sách Nhân sự.
(*) Phiên tọa đàm có gì hấp dẫn!!!
Thị trường thay đổi như vũ bão với các luật chơi mới đang hình thành. Trong nội bộ, người lãnh đạo cũng không thể chỉ quản lý và định hướng nhân viên theo cách cũ. Chiến lược nào sẽ giúp các CEO làm chủ cuộc chơi mới, trong cả cuộc đua kinh doanh và điều hành nhân viên? Phiên tọa đàm đặc biệt từ các CEO đại diện 4 ngành nghề nóng sẽ xoay quanh các góc nhìn đa chiều & bí quyết thực tế để:
- Tận dụng trí tuệ tập thể trong bối cảnh mới
- Đổi mới văn hóa trên diện rộng
- Thúc đẩy sự xuất sắc giữa mơ hồ, bất định
VIETNAM BEST PLACES TO WORK (Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam) là Chương trình khảo sát do Anphabe thực hiện hằng năm, được đánh giá là giải thưởng uy tín và có giá trị.
2021 là một năm rất thách thức với cộng đồng doanh nghiệp Việt. Ngoài thách thức kinh doanh do Covid-19 thì còn thách thức về nguồn nhân lực: Làm việc từ xa khiến hiệu suất ảnh hưởng, nhiều thay đổi và cắt giảm khiến tâm lý người đi làm xáo động dẫn tới mức gắn kết thấp và tỷ lệ nghỉ việc cao kỷ lục (mặc dù tỷ lệ thất nghiệp cũng đang rất cao).
Hội nghị trực tuyến Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2021 cập nhật các xu hướng nhân sự quan trọng và phân tích chuyên sâu tại thị trường Việt Nam, đúc kết từ Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2021, thực hiện từ tháng 4.2021 đến tháng 9.2021
Báo cáo Khảo Sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam đã trở thành nguồn thông tin giúp cộng đồng người đi làm có được những hiểu biết mới nhất về Xu hướng Nguồn nhân lực và Thương hiệu Nhà tuyển dụng. Đây cũng là nguồn dữ liệu giá trị để các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam có những bước cải tiến thiết thực trong việc tạo ra những môi trường làm việc hiệu quả, đồng thời đáp ứng kỳ vọng của người lao động tốt nhất.
----------------------------
Hẹn gặp các anh chị tại phần Vinh danh trực tuyến để ghi nhận thành tựu xuất sắc này của PNJ.
Hãy thả tim, like, share thật nhiều và chúc mừng nhau trong comment của Livestream để lan tỏa niềm vui cùng hashtag #Vietnambestplacestowork2021 #Anphabe #PNJ nhé.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.