Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CHÚC MỪNG PNJ ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 DOANH NGHIỆP ĐẠT CHUẨN VĂN HÓA KINH DOANH

CHÚC MỪNG PNJ ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 DOANH NGHIỆP ĐẠT CHUẨN VĂN HÓA KINH DOANH
Tại PNJ – Chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện để đơn giản hóa và chuyên nghiệp hóa nghiệp vụ kinh doanh, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Chúng tôi hiểu rằng: Văn hoá doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế thị trường chính là yếu tố then chốt, quyết định sự thành bại cũng như khẳng định thương hiệu bền vững của mỗi doanh nghiệp trên thị trường: minh bạch trong các chính sách, quy định & tuân thủ chấp hành trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Bên cạnh đó, hòa cùng bối cảnh phát triển không ngừng của thời đại 4.0, chúng tôi đã & đang tiếp nhận, nghiên cứu, áp dụng các đổi mới về công nghệ trong việc vận hành & quản lý doanh nghiệp nhằm bắt kịp xu hướng của thị trường.

 

Sự kiện được Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) phối hợp cùng các bộ, ban, ngành tổ chức nhằm biểu dương các doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc khi hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động, đồng thời truyền cảm hứng và tạo động lực thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp Việt xây dựng văn hóa kinh doanh tại từng đơn vị, góp phần hình thành đặc trưng tiêu biểu của văn hóa kinh doanh Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững trong công cuộc hội nhập quốc tế.
Các doanh nghiệp được công nhận đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam phải đáp ứng các tiêu chuẩn bắt buộc như không được vi phạm quy định của pháp luật và có thời gian thành lập, hoạt động tối thiểu 5 năm trở lên.
Đồng thời, những đơn vị này phải đảm bảo tuân thủ 5 nhóm tiêu chí trong bộ tiêu chí kinh doanh Việt Nam, bao gồm:
  • Nhóm 1. Lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững
  • Nhóm 2. Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp
  • Nhóm 3. Thượng tôn pháp luật
  • Nhóm 4. Đạo đức kinh doanh
  • Nhóm 5. Trách nhiệm xã hội
Sự ghi nhận của Chính phủ càng có ý nghĩa và giá trị hơn khi giữa bối cảnh đầy biến động từ đại dịch Covid-19, PNJ đã xuất sắc “vượt bão”, vững bước tăng trưởng để trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương, tiếp tục là một trong những môi trường làm việc hấp dẫn nhất tại Việt Nam hiện nay và đồng thời là doanh nghiệp tiên phong, điển hình PTBV của khu vực châu Á. Đây cũng chính là minh chứng cho những cam kết của PNJ về công cuộc phát triển bền vững, luôn hướng đến một xã hội phát triển bền vững.
Để đạt được sự phát triển ngày hôm này, PNJ quan niệm rằng: đồng hành & tiến bước cùng xã hội mới tạo nên những giá trị bền vững. PNJ đã tiếp lửa thông qua các hoạt động thiện nguyện, an sinh – xã hội & vẫn đang tiếp tục phát huy tinh thần này đối với cộng đồng.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.