Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CEO PNJ Lê Trí Thông được vinh danh giải thưởng Sao Đỏ

Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 vừa diễn ra tại Hà Nội với 100 gương mặt doanh nhân trẻ được vinh danh và ông Lê Trí Thông - Tổng giám đốc Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ đã được trao giải thưởng. 

CEO PNJ Lê Trí Thông được vinh danh giải thưởng Sao Đỏ

Sau khi tốt nghiệp MBA tại Đại học Oxford, ông Thông liên tiếp kinh qua nhiều vị trí quản lý cấp cao, lãnh đạo nhiều công ty, tổ chức hàng đầu Việt Nam cũng như các tập đoàn quốc tế hàng đầu thế giới và đạt được chuỗi thành tích vô cùng ấn tượng.

Năm 2017, ông Thông gia nhập PNJ với kỳ vọng tạo ra sự đột phá và tăng trưởng vững chắc dài hạn và đã cùng với ban lãnh đạo PNJ tái định vị chiến lược, chuyển đổi mô hình kinh doanh, hướng đến một nhà bán lẻ chuyên nghiệp. Đồng thời, ông thúc đẩy tiến trình số hóa tại PNJ nhằm phát triển, tối ưu hóa các nguồn lực và hoàn thiện mô hình bán hàng đa kênh. 

Ông Thông còn tham gia sáng lập và phát triển hàng loạt công ty công nghệ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Công ty CP Công nghệ Thẻ thông minh Vina, Công ty Chữ ký số Vina, Misfit Vietnam… Đặc biệt là thành tích góp phần đưa Misfit trở thành một trong 5 công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực wearable và sản phẩm của Misfit được phân phối toàn cầu với các đối tác Apple, Best Buy, Fossil, CocaCola, Speedo… đồng thời thu hút đầu tư từ các quỹ đầu tư hàng đầu tại Silicon Valley cũng như tại châu Á như Khosla Ventures, Founders Fund, Horizontal Ventures của Likashing…

Với tâm niệm “mong muốn trả lại những gì đã may mắn nhận được từ xã hội và cuộc sống”, ông Thông đã không ngừng nỗ lực tham gia các hoạt động nhằm góp phần hình thành nên môi trường thuận lợi cho sự ra đời và phát triển của các startup, đặc biệt là truyền cảm hứng khởi nghiệp, trang bị những kỹ năng, kinh nghiệm cho giới trẻ. 

Với mục tiêu đã đặt ra, ông đã tiếp nhận nhiều vị trí ở nhiều tổ chức khác nhau và đầu tư hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam, tư vấn cho TƯ Đoàn, UBND TP.HCM trong các chương trình khởi nghiệp, phát triển công nghệ… Ngoài ra, ông Thông còn là gương mặt tích cực trong các hoạt động phát triển cộng đồng doanh nhân, các hội doanh nhân, phong trào thanh niên lập nghiệp và là diễn giả, chuyên gia tại các chương trình CEO - Chìa khóa thành công của VTV, Hội nghị Đầu tư - Báo Nhịp cầu Đầu tư, Forbes Summit, Mekong Connect…

Ông Thông hiện là Phó chủ tịch Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao, Phó chủ tịch Hiệp hội các nhà đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI), Phó chủ tịch Hiệp hội kinh doanh vàng Việt Nam, thành viên BCN CLB Các doanh nghiệp dẫn đầu LBC… và các vị trí quan trọng trong nhiều tổ chức xã hội, nghề nghiệp khác.

Nguồn: doanhnhansaigon.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.