Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Sôi nổi Hội Trại Sức Trẻ PNJ trước thềm 30 năm

Diễn ra tại Khu du lịch Đèo Nước Ngọt, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hội trại Sức trẻ PNJ do Đoàn Thanh niên PNJ tổ chức là hoạt động ý nghĩa thể hiện bản sắc văn hóa riêng và độc đáo của đội ngũ đoàn viên, thanh niên PNJ. Đồng thời góp phần thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết giữa các thành viên và làm nên sức mạnh đội ngũ trẻ PNJ trước thềm 30 năm công ty.

hoi-trai-suc-tre-pnj-05

Đoàn đã đến viếng thăm và thắp hương dâng lên anh hùng Võ Thị Sáu tại Nhà lưu niệm và tượng đài anh hùng Võ Thị Sáu, xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trước khi đến khu Du lịch Đèo Nước Ngọt

Đến với Hội trại năm nay, các thành viên có cơ hội giao lưu, gắn kết qua hàng loạt các hoạt động tập thể, trò chơi teambuilding, trò chơi lớn cùng các cuộc thi sôi động về văn hóa, nghệ thuật. Từ đó, mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ thêm thấu hiểu về hoạt động của Đoàn thanh niên PNJ, văn hóa công ty, được tiếp thêm sức mạnh tập thể, tinh thần đoàn kết để tiếp tục phát huy hơn nữa sức trẻ PNJ, hướng đến mục tiêu xây dựng PNJ ngày một vững mạnh, trường tồn.

hoi-trai-suc-tre-pnj-01

Trò chơi teambuilding diễn ra trong không khí hào hứng với nhiều trò chơi hấp dẫn, thể hiện được tinh thần nhiết huyết, chơi hết mình và đặc biệt là tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong đội

hoi-trai-suc-tre-pnj-02

Đại diện Ban lãnh đạo công ty cũng hòa cùng không khí sôi nổi và chương trình đầy ý nghĩa của Hội trại

Hòa trong các hoạt động, trò chơi giao lưu, đoàn viên, thanh niên PNJ còn được tham gia chương trình Workshop để cùng lắng nghe, chia sẻ từ Ban Lãnh đạo công ty, cùng trao đổi, rút kinh nghiệm và định hướng hoạt động của đoàn sắp tới; chuẩn bị hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập công ty; Song song đó là màn diễu hành  đầy ấn tượng của 5 tiểu trại đại diện cho 5 giá trị cốt lõi: Chính trực – Trách nhiệm – Chất lượng – Đổi mới – Gắn kết.

hoi-trai-suc-tre-pnj-03

Đại diện các tiểu trại trình bày phần định hướng cho hoạt động Đoàn thời gian tới trong buổi Workshop

Luôn gắn kết hoạt động cộng đồng vào chương trình

Sôi nổi, hào hứng với nhiều hoạt động teambuilding, trò chơi lớn nhưng các đoàn viên, thanh niên PNJ vẫn không quên lồng ghép hoạt động cộng đồng xuyên suốt chương trình hội trại. Minh chứng rõ nhất là phần thi Hóa trang Bảo vệ môi trường và hoạt động Cảm ơn vì bạn không xả rác diễn ra trong khuôn khổ chương trình.

Từ những nguyên liệu, vật dụng sinh hoạt quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như chai nhựa, lon, ly giấy, bao bì ni long, giấy báo,…tất cả được các đoàn viên, thanh niên PNJ sáng tạo thiết kế và cách điệu, tạo nên những bộ đồ thời trang phong cách và lung linh qua phần trình diễn chuyên nghiệp, sinh động của các “người mẫu” PNJ. Cùng với đó là phần thuyết trình, giới thiệu về ý tưởng trang phục đầy lôi cuốn và truyền tải được thông điệp bảo vệ môi trường đến tập thể tham gia và lan tỏa đến cộng đồng.

hoi-trai-suc-tre-pnj-04

Cùng với phần thi Hóa trang bảo vệ môi trường, sáng 29/10, hoạt động Cảm ơn vì bạn không xả rác cũng diễn ra tại dọc bãi biển Long Hải. Tại đây, các loại rác như bao bì nilong, chai, ly nhựa,… đều được đội ngũ trẻ của PNJ thu dọn, giúp bãi biển trở nên sạch sẽ hơn, góp phần tạo không khí trong lành.

Những hoạt động thiết thực này cho thấy đội ngũ trẻ PNJ nói riêng và PNJ nói chung luôn chủ động đồng hành với hoạt động cộng đồng trên mọi nẻo đường và đặc biệt, mỗi chặng đường đều mang một hương vị mới với sự sáng tạo và tinh thần tự giác, đoàn kết, luôn mang sắc màu riêng biệt của PNJ.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.