Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mái ấm PNJ – Nụ cười nở muộn

Ngày 25/9/2017, Quỹ Từ thiện PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hải Dương đã tổ chức trao tặng Mái ấm PNJ cho gia đình bà Nguyễn Thị Thái, ngụ tại thôn Đoàn Xá, xã Tân Quang, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

Gia đình bà Nguyễn Thị Thái có 05 thành viên: cụ bà Nguyễn Thị Thái, cụ ông Nguyễn Văn Săn, ở cùng con trái, con dâu và cháu gái đang học lớp 7. Bà Thái và ông Săn tuổi đã ngoài 80, chẳng còn làm được việc gì đáng kể. Anh Lộc – con trai bà Thái mắc bệnh thiểu năng trí tuệ, hiện phải sống nhờ vào trợ cấp người khuyết tật của địa phương. Gánh nặng gia đình dồn lên vai chị con dâu tên Mai. Nhưng do thất học, chị Mai chỉ làm được những việc đồng áng đơn giản, hay làm thuê cho những nhà có ruộng trong thôn.

Ngôi nhà của gia đình ba thế hệ này được xây từ năm 1971 khi ông Săn còn khoẻ, trải qua thăng trầm của thời gian và sự khắc nghiệt của thời tiết Bắc Bộ, ngôi nhà đã xuống cấp nghiêm trọng: các vỉ kèo bị mối mọt, tường bục nứt, mái ngói xô nghiêng, chẳng còn đủ lành để che mưa che nắng. Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình thông qua sự giới thiệu của Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hải Dương, Quỹ Từ thiện PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã quyết định xây tặng ngôi nhà mới cho gia đình bà Thái, góp phần cùng với địa phương thực hiện chương trình xoá đói giảm nghèo, chăm lo đời sống cho những mảnh đời còn nhiều bất hạnh.
 

pnj-trao-nha-hai-duong-phu-yen-1

Đại diện PNJ chi nhánh Hà Nội trao bảng tượng trưng tặng nhà cho cụ bà Nguyễn Thị Thái (áo nâu) và bảng tượng trưng tặng sổ tiết kiệm cho cụ ông Nguyễn Văn Săn (áo xanh lá).

pnj-trao-nha-hai-duong-phu-yen-2

Niềm hạnh phúc của gia đình cụ bà Nguyễn Thị Thái cùng tất cả đại biểu khách mời trong ngôi nhà mới khang trang, kiên cố.

 

Ngôi nhà mới được xây dựng theo quy cách chung của chương trình Mái ấm PNJ gồm móng bê-tông cốt thép, tường gạch nung quét sơn nước, mái lợp tôn cao cấp, nền lát gạch bông, với tổng giá trị tài trợ là 45 triệu đồng (gồm 40 triệu đồng chi phí xây dựng và sổ tiết kiệm 5 triệu đồng) trích từ Quỹ Từ thiện PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận, trong đó có phần đóng góp của CBCNV PNJ tự nguyện trích 01 ngày lương mỗi quý và từ lòng hảo tâm của khách hàng PNJ thông qua chương trình Viên gạch hồng do PNJ khởi xướng.

Với mái ấm mới, ông Săn và bà Thái cùng các con đã có được một chỗ dựa vững chắc để vươn lên thoát nghèo. “Nụ cười nở muộn” của Ông Bà cũng chính là niềm hi vọng cho một tương lai tươi sáng sắp tới của cả gia đình.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.