Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mái ấm PNJ – Nở hoa nhân ái giữa mùa mưa bão

Trong hai ngày 16 và 17/9/2017, đoàn công tác Quỹ Từ thiện PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã tiến hành bàn giao liên tiếp 09 căn nhà mới cho và con nghèo thuộc hai tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam trong chương trình Mái ấm PNJ.

Có mặt tại các tỉnh chịu ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 10 trong những ngày thời tiết cực đoan, nhưng tất cả các lễ bàn giao nhà đều diễn ra trọn vẹn và đầy ắp yêu thương. Đó là các căn nhà mới của bà Lê Thị Thường tại thôn Mỹ Huệ, xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi; bà Lý Thị Thu Hiền tại tổ Lãnh thượng 2, thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn; bà Phan Thị Ngọc Lan tại thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn, bà Nguyễn Thị Hương tại thôn Phú Trung, xã Quế Phú, huyện Quế Sơn,bà Nguyễn Thị Tài tại xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, ông Trần Văn Chiến tại thôn Xuân Lư, xã Quế Cường, huyện Quế Sơn, bà Đỗ Thị Chi tại xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên và bà Võ Thị Mười tại xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

pnj-trao-nha-quang-ngaiBà Cao Thị Ngọc Dung – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) (thứ hai bên phải) và ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám đốc Truyền thông PNJ (bìa trái) trao bảng tượng trưng tặng nhà cho hộ gia đình bà Lê Thị Thường, thôn Mỹ Huệ, xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Các căn nhà được trao tặng trong đợt này đều được xây dựng mới trên đất hợp pháp của gia đình, tường xi măng kiên cố, nền ốp gạch hoa, mái lợp tôn, có giá trị 45 triệu đồng/căn từ kinh phí tài trợ của Quỹ Từ thiện PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận. Sau khi công bố quyêt định tặng nhà, đại diện Công ty PNJ, chính quyền địa phương và Hội Phụ nữ địa phương cũng gửi đến gia đình được nhận nhà  những món quà là nhu yếu phẩm cùng với lời chúc mừng, động viên để các gia đình vươn lên thoát nghèo và đóng góp ngày một nhiều hơn cho sự phát triển của địa phương và của xã hội.

Sau hơn 2 năm phát động và triển khai, chương trình Mái ấm PNJ của Quỹ từ thiện PNJ thuộc công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã xây dựng và trao tặng 102 ngôi nhà cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên khắp cả nước với tổng trị giá trên 4,6 tỷ đồng. Dự kiến trong năm 2017 Quỹ Từ thiện sẽ xây 53 căn Mái ấm PNJ, mỗi căn trị giá 45 triệu đồng. Tổng ngân sách dành cho hoạt động từ thiện năm 2017 là 6 tỷ đồng.

Cũng trong dịp này Quỹ từ thiện PNJ đã kết hợp cùng Hội Nữ Doanh nhân TP HCM (HAWEE) tiếp tục triển khai chương trình “Hành trình yêu thương” trao tặng 631 phần quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần bao gồm vật phẩm và tiền mặt) cho các em học sinh nghèo tỉnh Kon Tum, Quảng Ngãi trước thềm năm học mới (Cụ thể là 300 phần quà tại xã Đak Tờ Re và xã Đak Tơ Lung, huyện Kon Rẫy; Xã Hiếu, huyện Kon Plong; Trao 200 phần quà tại 2 huyện Ba Tơ và Sơn Hà, Tỉnh Quảng Ngãi; đặc biệt là 131 phần quà cùng 100 triệu đồng để hỗ trợ cải thiện cơ sở vật chất cho Trung tâm chăm sóc trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, thôn Phú Vĩnh Tây, huyện Nghĩa Thành, Quảng Ngãi)

Bên cạnh đó, vào trung tuần tháng 9 vừa qua, Quỹ Từ Thiện PNJ đã phối hợp cùng Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation – STF) trao 40 suất Học bổng STF-PNJ cho sinh viên các trường đại học (ĐH Bách Khoa ĐHQG-HCM, ĐH Nông Lâm TP.HCM, ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Cần Thơ) với tổng trị giá 200 triệu đồng; đồng thời, tài trợ 70 triệu đồng cho 5 đề tài nghiên cứu khoa học về lĩnh vực môi trường của sinh viên.

Được thành lập từ năm 2005. Đến nay, quỹ Từ Thiện PNJ đã đóng góp trên 50 tỷ đồng cho các dự án nhằm cải thiện cuộc sống của người dân, bệnh nhân nghèo và ươm mầm phát triển tài năng cho thế hệ trẻ Việt Nam. Tính riêng trong 8 tháng đầu năm 2017, quỹ đã cam kết tài trợ 10 tỷ đồng trong 5 năm cho Quỹ Trẻ em Việt Nam với dự án Giúp trẻ tự kỷ phục hồi chức năng; 200 triệu đồng thực hiện chuyên đề đào tạo dành cho sinh viên Khoa Giáo dục Đặc biệt trường Cao đẳng Sư phạm TW và 500 triệu đồng xây dựng trường học cho học sinh vùng sâu vùng xa, cùng nhiều chương trình trách nhiệm xã hội khác. Các chương trình của Quỹ Từ thiện PNJ diễn ra xuyên suốt trong năm với sự tham gia của đông đảo CBNV PNJ và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Hoạt động này mang đậm nét văn hóa PNJ, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp Việt vững mạnh, luôn gắn liền với triết lý “Đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp”.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.