Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mái ấm PNJ: Gieo yêu thương trên vùng đất sử thi

Tây Nguyên, chỉ riêng cái tên ấy thôi đã gợi biết bao suy tưởng về một không gian đầy huyền thoại của vùng đất cao nguyên. Được thiên nhiên ưu đãi tài nguyên đất nước trù phú, dồi dào và khí hậu bốn mùa ôn hoà, mát mẻ, Tây Nguyên được ví như thiên đường của du lịch và cây công nghiệp, nhưng thực tế cho thấy trong khi một bộ phận dân số Tây Nguyên đã giàu lên nhanh chóng, thì đa số vẫn đang sống trong tình trạng nghèo nàn, lạc hậu. Thấu hiểu hiện trạng này, vào tháng 06/2017, Quỹ Từ thiện PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã có chuyến khảo sát tại Tây Nguyên và quyết định xây tặng 03 căn nhà cho các trường hợp khó khăn nhất về nhà ở nhằm hỗ trợ địa phương thực hiện mục tiêu xoá đói giảm nghèo, tiến đến ổn định đời sống cho đồng bào dân tộc thiểu số.

pnj-trao-nha-daklak-kontum-1

Hiện trạng những ngôi nhà trước khi được xây dựng lại (từ trái qua phải): nhà ông Yel tại Buôn Kon Wang, xã Ea Giêng, huyện Krông pắc, tỉnh Đắk Lắk; nhà ông Siu Bun tại Thôn Plei Bông, xã Chư A Thai, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai; nhà bà Y Choăy tại thôn 4, xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Sau thời gian thi công khẩn trương giữa mùa mưa bão, các ngôi nhà mới kiên cố, vững chãi đã lần lượt thành hình. Trong hai ngày 14 và 15/9/2017, đoàn công tác Quỹ Từ Thiện PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã trở lại Tây Nguyên để cùng với địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà cho các gia đình được nhận nhà trong dịp này.

Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là buôn Kon Wang, xã Ea Giêng, huyện Krông pắc, tỉnh Đắk Lắk để chia sẻ niềm vui với gia đình ông Yel. Căn nhà cũ trước đây với nền đất lạnh là nơi trú thân duy nhất của gia đình đông con giờ đã được thay bằng căn nhà mới khang trang với tường vôi trắng cửa sơn xanh, nổi bật trên nền đất đỏ bazan giữa bạt ngàn rừng núi. Phát biểu tại lễ trao nhà, Bà Lê Thị Tuyến, Phó Chủ tịch Hội Bảo Trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Đắk Lắk khẳng định: “Nguồn hỗ trợ của PNJ đã tiếp sức cho các gia đình gặp nhiều khó khăn về nhà ở trên địa bàn Tỉnh có điều kiện xây dựng nhà, thực hiện ước mơ bao năm qua làm sao để có mái nhà ấm khang trang, không còn bị dột, ướt trong những ngày mưa gió.

Chia tay Đắk Lắk, đoàn đến thôn Plei Bông, xã Chư A Thai, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai để cùng với Hội Chữ thập đỏ tỉnh bàn giao căn nhà tiếp theo cho gia đình ông Siu Bun. Căn nhà có diện tích 52 m2 mái lợp tol, nền lát gạch men với trị giá 45 triệu đồng là kết tinh của tình yêu thương mà tập thể CBNV Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận muốn chia sẻ cho cộng đồng, cùng niềm khát khao, mong mỏi của chính quyền địa phương cho gia đình đang sống dưới mức nghèo khổ này.

Liên tục hành trình yêu thương trên vùng đất sử thi, đoàn công tác đến với thôn 4, xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum để trao tặng ngôi nhà thứ ba cho gia đình bà Y Choăy. Đón đoàn có lãnh đạo địa phương và đại diện Hội Liên hiệp Phụ Nữ Tỉnh Kon Tum. Có mặt tại lễ trao nhà, nhiều người không khỏi xúc động vì vui lây cho đôi vợ chồng nghèo lương thiện đã có hồi kết như sở nguyện. Từ nay ông bà Y Choăy không còn phải bước từng bước khó khăn trong ngôi nhà ngập bùn mỗi mùa mưa nữa vì căn nhà mới rộng rãi, cao ráo là chốn đi về mà ông bà cả đời mơ ước đã thực sự hiện hữu.
 
pnj-trao-nha-daklak-kontum-2

Ông Trần Thiệu Nhã – GĐ Chi Nhánh Tây Nguyên cùng Đại diện chính quyền địa phương, Hội bảo trợ Người Tàn Tật & Trẻ Mồ Côi tỉnh Đắk Lắk chia vui với gia đình ông Yel trước ngôi nhà mới.

pnj-trao-nha-daklak-kontum-3

Ông Trần Thiệu Nhã – GĐ Chi Nhánh Tây Nguyên cùng Đại diện chính quyền địa phương, và Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Gia Lai chụp ảnh lưu niệm với gia đình ông Siu Bun.

pnj-trao-nha-daklak-kontum-4Bà Cao Thị Ngọc Dung – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) (áo hồng) và ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám đốc Truyền thông PNJ (thứ hai bên phải) trao bảng tượng trưng tặng nhà cho hộ gia đình bà Y Choăy, thôn 4, xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Sau hơn 2 năm phát động và triển khai, chương trình Mái ấm PNJ của Quỹ từ thiện PNJ thuộc công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã xây dựng và trao tặng 102 ngôi nhà cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên khắp cả nước với tổng trị giá trên 4,6 tỷ đồng. Dự kiến trong năm 2017 Quỹ Từ thiện sẽ xây 53 căn Mái ấm PNJ, mỗi căn trị giá 45 triệu đồng. Tổng ngân sách dành cho hoạt động từ thiện năm 2017 là 6 tỷ đồng. 

Được thành lập từ năm 2005. Đến nay, quỹ Từ Thiện PNJ đã đóng góp trên 50 tỷ đồng cho các dự án nhằm cải thiện cuộc sống của người dân, bệnh nhân nghèo và ươm mầm phát triển tài năng cho thế hệ trẻ Việt Nam, tiếp tục khẳng định triết lý đúng đắn của thương hiệu kim hoàn hàng đầu Châu Á “Đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào lợi ích kinh doanh”.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.