Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mái ấm PNJ – Cổ tích giữa đời thường

Chiều ngày 27/9/2017, Quỹ Từ thiện PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Yên đã tổ chức trao tặng Mái ấm PNJ cho gia đình bà Nguyễn Thị Bông, ngụ tại thôn Phú Lương, xã Hoà Tân Đông, huyện Đông Hoà, tỉnh Phú Yên.

Phép màu không phải chỉ có trong những câu chuyện cổ tích, phép màu còn hiện hữu giữa đời thường bằng sự yêu thương sẻ chia. Với tinh thần tương thân tương ái vốn đã trở thành nét văn hoá của tập thể CBCNV và niềm khao khát chia sẻ sự thành công của một doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực kim hoàn,Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã biến ước mơ có một căn nhà của bà Nguyễn Thị Bông cùng con gái là hộ nghèo của tỉnh Phú Yên  trở thành hiện thực.

Gia đình bà Nguyễn Thị Bông là một trong những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất tại của huyện Đông Hoà, tỉnh Phú Yên khi vừa bị bệnh tật, vừa bị cái nghèo đeo bám; gia đình lại neo người: chỉ có bà Bông sống cùng con gái nhỏ. Bà Bông bị bệnh liệt khớp đã lâu, phải sống dựa vào sự đỡ đần của con gái và khoản trợ cấp người khuyết tật của địa phương. Bé gái con bà Bông, dù còn ở tuổi ăn chưa no lo chưa tới, nhưng đã phải thay mẹ quán xuyến mọi việc lớn nhỏ trong nhà; sau giờ học, em còn hái rau mang ra chợ bán để có thêm thu nhập trang trải cho mẹ và bản thân. Cuộc sống vất vả, thiếu thốn không làm mẹ con bà Bông vơi đi niềm lạc quan. Sự hiền lành, lương thiện của hai mẹ con bà con láng giềng ai nấy đều biết và đều đem lòng yêu thương.

Được sự giới thiệu của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Yên, Quỹ Từ thiện PNJ đã có chuyến khảo sát thực tế tại Phú Yên vào tháng 08/2017 và biết được mơ ước có một căn nhà mới của mẹ con bà Bông. Quỹ đã quyết định xây tặng cho gia đình bà một căn nhà mới với hy vọng căn nhà sẽ giúp sức khoẻ bà Bông khá hơn để có thể đi làm, và bé gái có thể yên tâm để tiếp tục đến lớp.

pnj-trao-nha-hai-duong-phu-yen-3

Đại diện Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận cùng lãnh đạo địa phương đã đến chúc mừng và bàn giao căn nhà mới cho bà Nguyễn Thị Bông (áo thun xanh) và con gái (áo thun trắng).

pnj-trao-nha-hai-duong-phu-yen-4

Bà Nguyễn Thị Bông và con gái đã không kiềm được sự xúc động khi đón nhận mái ấm mới.

Sau gần một tháng thi công, căn nhà mang tên Mái ấm PNJ đã bước ra thực tế từ giấc mơ bao năm mà hai mẹ con bà Bông hằng ao ước. Căn nhà được xây dựng theo quy cách chung của chương trình Mái ấm PNJ gồm móng bê-tông cốt thép, tường gạch nung quét sơn nước, mái lợp tôn cao cấp, nền lát gạch bông, với tổng giá trị tài trợ là 45 triệu đồng (gồm 40 triệu đồng chi phí xây dựng và sổ tiết kiệm 5 triệu đồng) trích từ Quỹ Từ thiện PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận. Với những nụ cười hạnh phúc mà mẹ con bà Bông trong ngày đón nhà mới sẽ là động lực lớn để Quỹ từ thiện PNJ tiếp tục trên vững bước trên con đường đem đến nhiều câu chuyện “Cổ tích giữa đời thường” nữa đến với những người nghèo trên khắp cả nước.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.