Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chương trình “Cảm ơn vì bạn không xả rác” về với xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ

Sáng ngày 12/8/2017, Công ty PNJ phát động chương trình “CẢM ƠN VÌ BẠN KHÔNG XẢ RÁC” tại xã Thạnh An, huyện Cần Giờ, TPHCM. Đây là lần ra quân với quy mô lớn của PNJ trong năm 2017, nhằm tiếp tục lan tỏa những giá trị nhân văn cũng như nâng cao ý thức chung tay làm sạch môi trường trong cộng đồng, với sự tham gia của gần 50 Đoàn viên Thanh niên PNJ, cán bộ, công nhân viên PNJ, phối hợp với các đơn vị của Quận đoàn Phú Nhuận, đoàn khối doanh nghiệp thành phố.

 

Hình 1. Ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám đốc Truyền thông PNJ, cùng lãnh đạo địa phương tuyên bố phát động chương trình

Ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám đốc Truyền thông PNJ, cùng lãnh đạo địa phương tuyên bố phát động chương trình

 

Hình 2. Đoàn viên Thanh Niên PNJ hừng hực khí thế trong lễ phát động chương trình

Đoàn viên Thanh Niên PNJ hừng hực khí thế trong lễ phát động chương trình

 

Sau lễ phát động chương trình, tập thể Đoàn viên Thanh Niên, CBNV PNJ đã chung tay thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa như: sơn bảo vệ và trang trí đường hành lang bến phà vào xã đảo, thực hiện vườn hoa Thanh niên; Sáng tạo thiết bị vui chơi cho thiếu nhi bằng các vật liệu tái chế thân thiện môi trường, lắp 20 biển tuyên truyền thông điệp “Cảm ơn vì bạn không xả rác” tại các điểm tập trung đông người, trao tặng 20 thùng rác dung tích 100lit cho xã đảo Thạnh An.

 

Hình 3. Các Đoàn viên; CBNV PNJ đẩy thùng rác đến đặt để những nơi thuận tiện trên địa

Các Đoàn viên; CBNV PNJ đẩy thùng rác đến đặt để những nơi thuận tiện trên địa bàn để góp phần tạo dựng vẻ mỹ quan xã đảo, hạn chế tình trạng xả rác bừa bãi nơi công cộng.

 

Hình 4. Biển thông điệp “Cảm ơn vì bạn không xả rác” được các Đoàn viên PNJ lắp đặt tại

Biển thông điệp “Cảm ơn vì bạn không xả rác” được các Đoàn viên PNJ lắp đặt tại những điểm công cộng, thu hút sự chú ý của người dân và khách du lịch.

 

Hình 5. Thành cầu bến phà vào xã đảo được khoác lên mình màu áo mới

Thành cầu bến phà vào xã đảo được khoác lên mình màu áo mới

 

Hình 6. Nhiều thiết bị đồ chơi cho thiếu nhi từ vật liệu tái chế đã được thực hiện

Nhiều thiết bị đồ chơi cho thiếu nhi từ vật liệu tái chế đã được thực hiện

 

Hình 7. Đoàn viên Thanh niên, CBNV PNJ hào hứng trước thành quả lao động: điểm tập kết rác đã trở thành một điểm sinh hoạt - vườn hoa Thanh Niên, nhiều sắc màu

 Đoàn viên Thanh niên, CBNV PNJ hào hứng trước thành quả lao động: điểm tập kết rác đã trở thành một điểm sinh hoạt – vườn hoa Thanh Niên, nhiều sắc màu

 

Hình 8. 5km đường bờ kè bãi biển đã được làm sạch bởi các Đoàn viên Thanh niên, CBNV PNJ, tình nguyện viên và người dân địa phương

5km đường bờ kè bãi biển đã được làm sạch bởi các Đoàn viên Thanh niên, CBNV PNJ, tình nguyện viên và người dân địa phương

 

Cô Liên, một người dân sống cạnh vườn hoa mới, vui mừng chia sẻ: “Chỗ này lúc trước và điểm tập kết rác, cứ mưa xuống thì rất nhếch nhác. Nay được các bạn làm mới lại thành một công viên rất đẹp. Mấy đứa nhỏ sẽ có thêm chỗ để vui chơi, còn người lớn thì có chỗ đi bộ, tập thể dục.” Chú Sáu, một người cùng tham gia thu gom rác, tiếp lời: “Lúc trước đường nhiều rác nên chẳng ai buồn thu nhặt. Nay được các bạn làm vệ sinh sạch sẽ, chắc chắn bà con sẽ ý thức hơn về việc xả rác ra đường.”

Đây là năm thứ 2 chương trình “Cảm ơn vì bạn không xả rác” được thực hiện sau chuỗi hoạt động đã tạo được nhiều hiệu ứng xã hội tích cực tại huyện đảo Lý Sơn và nhiều nơi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong năm 2016. Với triết lý kinh doanh “đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp”, trong suốt chặng đường gần 30 năm phát triển của PNJ, bên cạnh việc đảm bảo tăng trưởng hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, hoạt động bảo vệ môi trường và đóng góp cho an sinh xã hội luôn là một trong những mục tiêu được PNJ hướng đến. Chương trình “Cảm ơn vì bạn không xả rác” được tổ chức tại xã đảo Thạnh An lần này là một trong những hoạt động được PNJ đặt nhiều tâm huyết và triển khai thực hiện với nhiều sự đầu tư, thiết thực. Thông qua chương trình, PNJ muốn lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, chung tay làm sạch ngôi nhà chung đến tất cả người dân và khách du lịch tại xã đảo; từ đó, góp phần vào nâng cao chất lượng cuộc sống và tiến bộ cộng đồng.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.