Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chiến binh XNNT trong ngày hội văn hóa PNJ 2017 - Dám thay đổi để làm nên điều khác biệt

Dám thay đổi cũng là khẩu hiệu hành động của XNNT trong năm 2017, hơn 1200 chiến binh đã cho thấy sự thay đổi một cách tích cực trong ngày hội văn hóa PNJ 2017 diễn ra vào ngày 30/06/2017 tại Khu du lịch sinh thái Bình Quới.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi ngày hội văn hóa PNJ 2017, Xí nghiệp nữ trang là đơn vị thứ tư tổ chức chương trình cho hơn 1200 CB – CNV với quy mô hoành tráng và hứa hẹn có nhiều thay đổi, nhiều bất ngờ trong tất cả các hoạt động.

Tinh thần của những chiến binh PNJ trong năm 2017

Không nằm ngoài dự đoán và mong đợi của Ban tổ chức, các chiến binh cho thấy sự tiến bộ vượt bậc từ tác phong chuyên nghiệp cho đến sự đầu tư về hình ảnh của các đơn vị. Ai cũng háo hức đến sớm và hăng say tập luyện để có những màn trình diễn ấn tượng với mong muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ cho ngày hội mà mỗi năm chỉ có một lần.

Ban lãnh đạo PNJ bắt tay và truyền lửa cho các chiến binh

Các chiến binh đã cho Ban lãnh đạo và Ban tổ chức đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, chỉ nói riêng trong  hoạt động làm nóng và diễu hành ở phần đầu chương trình đã cho thấy tinh thần cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng khiến ai cũng phải tán dương khen ngợi.

Các tiểu trại trong phần đồng diễn

Ban lãnh đạo tham quan phần trang trí của các tiểu trại

Anh Lê Hữu Hạnh – Giám đốc Xí nghiệp nữ trang chia sẻ: Hôm nay các chiến binh của Tôi quá tuyệt vời, họ đã dám thay đổi chính mình để tạo nên điều khác biệt và trước hết là Tôi thấy rất rõ trong chương trình Ngày hội văn hóa năm nay. Đây chính là dấu hiệu đáng mừng, đã cho Tôi niềm tự hào và hơn hết là niềm tin về một đội ngũ nhân sự chấp nhận sự thay đổi là luôn dám làm mới mình để thích nghi với mọi hoàn cảnh. Tôi xin hứa sẽ cùng với các bạn đưa Xí nghiệp nữ trang PNJ ngày càng tiến xa hơn nữa, góp phần cho sự phát triển chung của Công ty PNJ.

Anh Lê Hữu Hạnh – GĐ XNNT chia sẻ cùng các chiến binh

Gắn kết, một trong năm giá trị cốt lõi mới của đại gia đình PNJ đã được các chiến binh lột tả rõ nét thông qua hoạt động team building, tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua những chướng ngại vật, những thử thách của trò chơi một cách xuất sắc là những gì mà Ban tổ chức ghi nhận được.

Các chiến binh PNJ thể hiện tinh thần gắn kết

Cùng nhau vượt qua những thử thách của BCT

Mặc dù công tác chuyên môn là sản xuất, nghe có vẻ khô cứng nhưng sự thật rất bất ngờ, các chiến binh của Xí nghiệp nữ trang không những có tay nghề cao mà còn rất giỏi và đa dạng trong các lĩnh vực của hoạt động nghệ thuật như: hài kịch, ca hát, chơi nhạc cụ, cải lương, trình diễn thời trang…các phần trình diễn đều rất hoàn hảo làm mãn nhãn tất cả những người xem.

Các gương mặt đại diện cho XNNT tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc The Face PNJ

Tiết mục kịch nhận được sự reo hò cổ vũ của các chiến binh PNJ

Tiết mục trình diễn thời trang bảo vệ môi trường

Anh Nguyễn Văn Danh thuộc tiểu trại gắn kết cho biết: Đây là lần thứ mười một anh tham gia chương trình, năm nào cũng để lại cho anh những cảm xúc khác nhau nhưng năm nay thì rất đặc biệt, chương trình được tổ chức quy mô và hấp dẫn hơn, các đơn vị có sự đầu tư, chuẩn bị rất chu đáo và hơn hết là các thành viên đều tự thay đổi chính bản thân mình trong Ngày hội văn hóa năm nay.

Theo như đánh giá chung thì Ngày hôi văn hóa Xí nghiệp nữ trang năm nay diễn ra rất thành công, các chiến binh đều nán lại để chung vui cho đến cuối chương trình. Qua đó, thấy được nhiệt huyết và tinh thần của các chiến binh PNJ “làm hết mình, chơi tới bến” (cười).

Như vậy là Ngày hội văn hóa Xí nghiệp nữ trang đã chính thức khép lại trong sự hào hứng và phấn khởi của các chiến binh, ai cũng lên tình thần và quyết tâm chinh chiến trên mọi trận địa đanh chờ đón phía trước. Hy vọng rằng, những kỷ niệm đẹp sẽ lưu giữ mãi trong tâm trí của các bạn để lấy đó làm động lực, cố gắng hoàn thiện và thay đổi chính mình qua từng ngày nhé!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.