Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM KIM HOÀN PNJ HỘI AN

Được đánh giá là địa bàn có nền kinh tế đang phát triển và là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn của khu vực Miền Trung, trong nhiều năm qua, thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam) đã và đang không ngừng đổi mới, nâng cao mức sống và thu nhập của người dân, trở thành một thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Thành phố Hội An, sáng thứ 6 ngày 19/9/2014, PNJ chính thức khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ tại số 633 Hai Bà Trưng, Phường Cẩm Phô, Thành Phố Hội An, Quảng Nam. Đây là trung tâm kim hoàn đầu tiên của PNJ tại Tỉnh Quảng Nam và là cửa hàng thứ 177 trên toàn quốc, đưa PNJ tiếp tục dẫn đầu là doanh nghiệp có hệ thống phân phối rộng khắp và lớn nhất cả nước.  

Toạ lạc ở vị trí trung tâm của Thành phố Hội An, với tổng diện tích 250 m2, vốn đầu tư gần 6 tỷ đồng, Trung tâm kim hoàn PNJ Hội An được thiết kế sang trọng, hiện đại, kinh doanh đa dạng các dòng hàng trang sức cao cấp vàng, kim cương, đá quý, cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là điểm mua sắm đáng tin cậy và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Nhân dịp khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ tại Thành phố Hội An, từ ngày 19/09/2014 đến ngày 20/10/2014, PNJ mang đến khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi lên đến 15% trang sức vàng, trang sức PNJSilver, ưu đãi lên đến 20% một số trang sức Jemma. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng tại TTKH PNJ trong thời gian khai trương như sổ tay PNJ, ly sứ cao cấp Hàn Quốc, Mũ bảo hiểm Protec….

 Có thể nói, sự ra đời của Trung tâm kim hoàn PNJ tại Thành phố Hội An đã tiếp tục khẳng định vị trí số một của thương hiệu trang sức PNJ tại thị trường miền Trung, đồng thời đây sẽ là nhịp cầu hữu hiệu giúp PNJ phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên toàn quốc nói chung và tại Hội An nói riêng.

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.