Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

PNJ – Xứng tầm thương hiệu trang sức số 1 Việt Nam tại VIJF 2014

Tham gia Hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam 2014 (VIJF), PNJ tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu khi đã chinh phục gần 30 ngàn lượt khách hàng tại hội chợ bằng một không gian vô cùng sang trọng, được thiết kế theo phong cách rất hiện đại, cùng với hàng ngàn sản phẩm trang sức cao cấp với mẫu mã phong phú, chất lượng vượt trội cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm.

Với sự tham gia của các nhãn hàng trang sức vàng PNJ, trang sức bạc và phụ kiện thời trang PNJSilver, CAO Fine Jewellerry, PNJ đã cho thấy chiến lược kinh doanh bài bản nhằm chinh phục từng phân khúc khách hàng khác nhau tại VIJF. Nếu trang sức vàng PNJ gây ấn tượng bởi hàng loạt bộ sưu tập đa dạng về chất liệu vàng, phong phú về chủng loại đá quý với thiết kế đột phá mang tính tiên phong, tôn vinh vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp của mọi phụ nữ thì trang sức bạc và phụ kiện thời trang PNJSilver sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, khẳng định phong cách riêng cho những bạn gái trẻ trung, cá tính. Riêng CAO Fine Jewellery lại mang đến một cái nhìn mới hơn về một dòng trang sức đẳng cấp của Việt Nam được kết hợp hoàn hảo giữa nét tinh tế của phương Tây với vẻ đẹp truyền thống Á Đông. Tất cả các nhãn hiệu của PNJ đều có sự đầu tư chu đáo khi ra mắt một không gian triển lãm mua sắm sang trọng, hiện đại với những bộ sưu tập trang sức tinh tế, chất lượng hoàn hảo cùng nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn để chinh phục và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 Trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, gian hàng PNJ luôn thu hút rất đông khách hàng đến tham quan và mua sắm

 Tại VIJF 2014, với mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp mua sắm mới, PNJ đã đầu tư một không gian sang trọng, hiện đại, có 4 mặt thông thoáng với các sản phẩm được trưng bày theo từng phân khu riêng được kết nối bởi sắc vàng nhũ tinh tế, thanh nhã để khách hàng tham quan và dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, PNJ còn đầu tư một không gian lưu niệm ấn tượng với khu trưng bày các tuyệt phẩm trang sức PNJ và “Nữ hoàng trang sức” – búp bê có váy dạ hội kết bằng hoa tươi – cao hai mét ….luôn thu hút các bạn trẻ đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh kỷ niệm.

Không gian lưu niệm ấn tượng với khu trưng bày các tuyệt phẩm trang sức PNJ….luôn thu hút các bạn trẻ đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh kỷ niệm.

 Trình độ chế tác và tay nghề của những nghệ nhân kim hoàn PNJ tiếp tục được khẳng định và tôn vinh qua các tuyệt phẩm trang sức tinh tế, độc đáo như vương miện Hoa hậu Đại Dương trị giá 1,6 tỷ đồng, vương miện Nữ sinh viên Việt Nam Duyên Dáng trị giá 800 triệu đồng, tuyệt phẩm khăn vàng “Dáng Việt” trị giá 2 tỷ đồng… Những tuyệt tác này được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc hội tụ hoàn hảo nét tài hoa của nghệ nhân với những tinh hoa dân tộc.

 Nhãn hàng trang sức Vàng PNJ tiếp tục khẳng định vai trò của thương hiệu tiên phong, định hướng thị trường trang sức thời trang trong nước và khu vực khi giới thiệu tại hội chợ hàng loạt bộ sưu tập theo xu hướng mới nhất như BST “Hoa Hồng” làm từ đá cao cấp ECZ, BST “Hạnh Phúc Thăng Hoa” với thiết kế nhẫn, bông, lắc kết tròn hiện đại làm từ Kim cương, Ruby, Shapphire, BST “Ngọc Biển” với 50 mẫu trang sức làm từ ngọc trai, BST trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng với điểm nhấn là các mẫu nhẫn cưới Long Phụng hay những mẫu trang sức làm từ các loại đá quý hiếm, độc đáo như Emerald, Opal, Citrine, Topaz, Amethyst, Moon. Bên cạnh những sản phẩm trang sức tinh tế, PNJ còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách tham quan mua sắm bởi phong cách bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm chu đáo và các chính sách hậu mãi, bảo hành tập trung vào lợi ích cho khách hành. Ngoài ra, với chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm cùng chương trình quà tặng lên đến 1 tỷ đồng, PNJ đã mang đến thêm nhiều giá trị cộng thêm cũng như đem lại sự hài lòng tuyệt đối trong lòng khách tham quan mua sắm tại Hội chợ.

Nhãn hàng PNJSilver đã khẳng định vị thế độc tôn trong thế giới trang sức bạc và phụ kiện thời trang tại VIJF khi ra mắt một gian hàng được thiết kế ấn tượng theo chủ đề “Thế giới Nàng tỏa sáng” với hàng trăm mẫu trang sức thời trang độc đáo từ chất liệu bạc hay hợp kim cao cấp cùng chương trình rút thăm trúng thưởng 100%

 Không chỉ giới thiệu đến khách hàng hàng loạt bộ sưu tập trang sức mới với chương trình ưu đãi quà tặng thiết thực, PNJ còn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn ngay tại gian hàng như Giao lưu với Người nổi tiếng là Nghệ sỹ ưu tú Kim Xuân, diễn viên Trương Ngọc Ánh, dàn diễn viên phim “Hương Ga”, các ca sỹ, ngôi sao người mẫu… hay hoạt động chụp ảnh lấy liền dành cho tất cả các khách hàng tham gia Hội chợ.. Những hoạt động này đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu cho khách tham quan mua sắm và là một nét riêng nổi bật mà PNJ mang đến VIJF

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.