Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

PNJ mang Tết đến với người nghèo

(PNJ) – Sáng ngày 03/02/2015, Quỹ từ thiện PNJ đã tổ chức chương trình “Cùng PNJ san sẻ Tết yêu thương” trao quà cho bà con nghèo, hội người mù quận Phú Nhuận và người nghèo tại phường 5 quận Gò Vấp. 

Tham dự có đại diện lãnh đạo UBND Quận Phú Nhuận, UBND phường 5 quận Gò Vấp, ban lãnh đạo công ty PNJ cùng một số các phóng viên báo, đài.

Chương trình “Cùng PNJ san sẻ Tết yêu thương” là hoạt động tổ chức trong dịp Tết cổ truyền hàng năm của Quỹ từ thiện PNJ,  nhằm san sẻ những khó khăn và mang đến niềm vui cho bà con nghèo, trẻ khuyết tật. Tổng cộng 600 phần quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần) đã được PNJ trao tặng cho bà con nghèo quận Phú Nhuận và bà con nghèo phường 5 quận Gò Vấp, Hội người mù quận Phú Nhuận và một số cán bộ công nhân viên PNJ có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, Quỹ từ thiện PNJ cũng đã thăm, chúc Tết và tặng 1.500 phần quà cho bà con nghèo các tỉnh Đak Lak, Gia Lai; ủng hộ đồng bào hai tỉnh biên giới Kiên Giang, An Giang số tiền 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, ngày 5 – 6/02/2015, Quỹ từ thiện PNJ  sẽ có chuyến thăm và trao tặng 1,100 phần quà cho người nghèo ba tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi. Tổng ngân sách dành cho hoạt động từ thiện của công ty PNJ năm 2014 là 4,5 tỷ đồng, riêng chương trình tặng quà Tết 2015 trị giá 2,5 tỷ đồng.

Năm 2015, Quỹ từ thiện PNJ sẽ tiếp tục triển khai dự án Mái ấm PNJ – đây là kế hoạch xây tặng nhà ở cho người nghèo neo đơn, hoàn cảnh khó khăn… trên khắp cả nước. Dự kiến Quỹ từ thiện sẽ xây 50 căn, mỗi căn trị giá 40 triệu đồng trong giai đoạn đầu của dự án.

Thành lập từ năm 2005, đến nay Quỹ từ thiện PNJ đã tổ chức rất nhiều hoạt động thiện nguyện  ý nghĩa như tặng quà, khám bệnh miễn phí cho bà con nghèo trong cả nước; cứu trợ khẩn cấp những hộ gia đình nằm trong vùng lũ lụt, thiên tai; trao học bổng cho học sinh-sinh viên…..Các chương trình thiện nguyện này diễn ra xuyên suốt với sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên PNJ và trở thành một nét văn hoá truyền thống mang đậm dấu ấn PNJ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, luôn chung tay vì cộng đồng của doanh nghiệp.

 

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.