Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

PNJ gieo mầm hạnh phúc từ môi trường làm việc

Những hình ảnh cảm động nhất trong Ngày hội gia đình PNJ tại Đại Nam ngày 30/6 vừa qua là cảnh các gia đình trẻ quây quần bên nhau cùng chăm sóc những đứa con nhỏ của mình.

Trên 3,000 người tham dự cuộc vui trên bãi biển Đại Nam hôm đó, không biết có bao nhiêu gia đình trẻ nhưng nhìn thoáng qua có thể thấy “cư dân PNJ” thuộc dân số trẻ (trên dưới 30) – có thể chiếm hơn 2/3. Điều gây bất ngờ nhất là có nhiều gia đình trẻ ở đây được hình thành từ môi trường làm việc – mái nhà chung PNJ. 

Cảnh các tiểu trại tham gia diễu hành

Gia đình nhỏ của bạn Lưu Trọng Lượng (nhân viên công ty Cao) và bạn Nguyễn Thị Diễm (công nhân xí nghiệp nữ trang PNJ) là một ví dụ. Trong khi Diễm lo đút cho con gái hơn 22 tháng tuổi ăn hết phần cháo mà Diễm chuẩn bị từ hôm qua thì Lượng nói chuyện cùng con. Dù có ngoe nguẩy không chịu ăn vì chỉ thích đi chơi, nhưng con gái của hai bạn cũng ăn hết phần cháo mà mẹ chuẩn bị. Diễm cho biết: Đây là lần đầu tiên vợ chồng em đem con gái đi chơi trong ngày hội văn hóa của công ty nên rất vui. Mỗi năm em mong công ty đều tổ chức chung một ngày vui chơi như thế này để các gia đình được dịp đi cùng nhau.  

Gia đình nhỏ của bạn Lưu Trọng Lượng – Nguyễn Thị Diễm

Cùng làm thợ trong xí nghiệp Nữ trang PNJ có gia đình bạn Nguyễn Thị Thúy An và Nguyễn Vĩ Minh; gia đình bạn Nguyễn Thị Tâm và Nguyễn Bảo Ngọc. Họ cho biết đã gặp người bạn đời của mình khi vào PNJ làm việc và cuộc sống hiện nay của từng gia đình đều ổn định. Gia đình Tâm – Ngọc có hai con gái (6 tuổi và 18 tháng), còn gia đình An – Minh có một con trai 20 tháng tuổi. Tâm trạng chung của cả hai bà mẹ An – Tâm là đều mong muốn công ty tổ chức ngày nghỉ cho người lao động cùng với gia đình của họ, bởi khi có thể mang con theo thì các bà mẹ mới yên tâm vui chơi hết mình. 

Ba mẹ con bạn Nguyễn Thanh Vy

Tại gian hàng ẩm thực “Cô Tèo” của cửa hàng Nguyễn Văn Nghi (quận Gò Vấp), giữa lúc người mua kẻ bán nhộn nhịp, ba mẹ con bạn Nguyễn Thanh Vy (cửa hàng trưởng) vẫn có góc vui chơi của riêng mình. Không chỉ thành công trong công việc (từ một nhân viên bán hàng tại cửa hàng Đồng Khởi, sau 12 năm làm việc, Vy đã trở thành một cửa hàng trưởng cửa hàng cấp 1 của công ty, với doanh số được giao năm 2014 là 90 tỷ đồng), Vy còn là một bà mẹ hạnh phúc, khi có hai thiên thần nhỏ đáng yêu – con trai 6 tuổi, con gái 3 tuổi. Hạnh phúc hơn nữa khi chồng của Vy cũng là một nhân viên của công ty, anh Nguyễn Tiến Hoàng – đang là nhân viên kỹ thuật tại cửa hàng 52 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Họ gặp nhau khi cùng làm chung tại cửa hàng Đồng Khởi và từ tình đồng nghiệp, tình yêu đã nảy sinh để gieo mầm lên gia đình nhỏ của họ ngày hôm nay. Với Vy, PNJ là nguồn cội để hình thành nên gia đình nhỏ thân thương của cô, thế nên PNJ chính là gia đình lớn của vợ chồng cô.  

Sau tình yêu thì có lẽ tình đồng nghiệp, tình bạn hình thành từ mái nhà chung PNJ cũng là điểm mạnh của nền văn hóa PNJ. Đâu đó trong ngày hội, không khó để bắt gặp hình ảnh từng nhóm bạn chung một bộ phận cùng quây quần nấu bữa cơm chung hay phân công nhau để có một bữa tiệc hải sản hoành tráng, hay chỉ đơn giản là cùng nhau góp thức ăn nhanh mua sẵn….Có thể thấy sự vui vẻ bừng sáng trên những gương mặt trẻ của các bạn thuộc khối văn phòng xí nghiệp Nữ trang PNJ, khi họ phân công nhau người nhóm lửa than, người cắt rau củ…chuẩn bị cho bữa tiệc nướng ngoài trời. Còn các bạn công nhân trong khu vực 2, bao gồm hai bộ phận Lắp ráp 7 và Lắp ráp 5 đã có một ngày vui rộn ràng tiếng cười khi họ quây quần bên nhau tại bàn tiệc gồm những món gỏi gà và lẩu Thái… 

Các bạn trẻ tham gia trò chơi lớn

Và biết đâu, từ những ngày hội văn hóa như thế này, tình yêu sẽ được nhen nhóm từ tình đồng nghiệp để tiếp tục nảy sinh những mái ấm hạnh phúc….

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.