Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

KHÔNG GIAN CƯỚI PNJ "NÍU CHÂN" KHÁCH HÀNG

 Là thương hiệu luôn hướng đến sự sáng tạo và mới lạ, không chỉ bằng những bộ sưu tập trang sức dẫn đầu xu hướng mà còn đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mua sắm thú vị, không gian cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ được đầu tư như một “khoảng trời riêng” lưu giữ những kỷ vật tình yêu thiêng liêng trong ngày cưới.

 Một dấu ấn của thương hiệu trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng

 Với mục tiêu xây dựng hệ thống Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng hiện diện trong mỗi cửa hàng, trung tâm kim hoàn PNJ trên toàn quốc, kết nối hoàn hảo với khách hàng thông qua việc đầu tư một không gian lôi cuốn, Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng được thiết kế sang trọng, độc đáo, với sự giao thoa giữa kiến trúc phương Tây cùng nét mềm mại, đầy tinh tế của Phương Đông.

Màu nền tường đơn sắc phối hợp cùng ánh sáng đèn với sắc vàng tươi sáng đặc trưng của thương hiệu Hạnh Phúc Vàng cho cảm giác dịu mắt, điểm thêm màu gỗ nâu trầm từ hộc tủ, quầy kệ tạo ấn tượng hiện đại, sang trọng, tao nhã, làm nổi bật sắc vàng rực rỡ của những bộ trang sức cưới, nhẫn cưới.

 Đối với những bộ trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng vốn được thiết kế cầu kỳ, kết hợp nhiều loại đá quý và nhiều chi tiết tinh xảo PNJ còn áp dụng cách trưng bày khéo léo, tinh tế nhằm bảo đảm tính thẩm mỹ, tôn lên vẻ đẹp của mỗi bộ trang sức mà không gây choáng ngợp, rối mắt cho khách hàng.

 Một “ngôi nhà” hạnh phúc

 Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày, mua sắm mà còn là một không gian khác lạ, đưa khách hàng vào một thế giới tình yêu thăng hoa, tách biệt với những ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Ánh sáng vàng ấm áp hòa quyện cùng sắc màu thanh nhã của hoa hồng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng, thấp thoáng đâu đó là những ô cửa, vách ngăn cách điệu từ chữ song hỉ được đặt để tinh tế, gợi nhớ đến một góc phòng cưới riêng tư đầy lãng mạn. Trong không gian đó, khách hàng có thể thư thái dạo quanh các quầy hàng trưng bày những bộ sưu tập trang sức cưới mới nhất, lắng nghe ý nghĩa, thông điệp, lời cầu chúc… được nhà thiết kế gửi gắm qua từng đường nét, từng họa tiết để chọn cho mình một câu chuyện thích hợp nhất nhằm tôn vinh tình yêu của riêng mỗi cặp đôi.  

  Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày, mua sắm mà còn là một không gian khác lạ, đưa khách hàng vào một thế giới tình yêu thăng hoa, tách biệt với những ồn ào, náo nhiệt bên ngoài, tại đây khách hàng có thể thư thái dạo quanh các quầy hàng trưng bày...để chọn cho mình bộ trang sức vừa ý nhất.

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.