Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 20/10 “PHỦ SÓNG” PNJ

Trước cả khi ngày lễ chính thức bắt đầu, hàng loạt những hoạt động dành riêng cho chị em phụ nữ - từ văn phòng cho đến khắp hệ thống cửa hàng PNJ toàn quốc đã diễn ra trong không khí cực kỳ hào hứng và sôi nổi.

 

 

Buổi hội thảo chuyên đề “Thay đổi cách ăn mặc - Đổi cuộc đời” cực kỳ xu hướng dành riêng cho phái nữ PNJ.

 Chuỗi hoạt động livestream minigames như: “Hãy chọn giá đúng”, “Đại sứ thương hiệu tháng 10” với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn là sản phẩm trang sức đến từ chính gia đình PNJ.

Đặc biệt hơn nữa:

 Tại chi nhánh PNJ miền Tây đã diễn ra hội thi “Áo bà ba - từ truyền thống đến hiện đại – Nét duyên áo dài” với mục đích nâng cao đời sống tinh thần cho chị em.

Riêng các chi nhánh PNJ khác như: PNJ miền Bắc, PNJ miền Trung, PNJ Tây Nguyên, chi nhánh PNJ HCM và Đông Nam Bộ ...các “anh trai mưa” của PNJ chúng ta dù rất tất bật cho việc phục vụ chu đáo khách hàng trong ngày đặc biệt này, các anh cũng không quên dành tâm huyết chuẩn bị những đóa hoa tươi thắm, tổ chức những buổi tiệc nhẹ để dành tặng cho phái đẹp PNJ!

Thông qua những hoạt động trên, PNJ mong muốn thể hiện tinh thần tôn vinh phái đẹp cũng như bày tỏ sự quan tâm với một nửa xinh đẹp của thế giới. Chúc các bạn sẽ luôn tươi trẻ, rạng ngời và tiếp tục đồng hành với PNJ trên con đường sự nghiệp bền vững!

 

Một số hinh ảnh của ngày 20-10 tại PNJ:

 

--------------------------------------------------------

 

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.