Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Dấu ấn 10 năm Quỹ Từ thiện PNJ

(PNJ) – Thành lập năm 2005, sau 10 năm hoạt động, Quỹ Từ thiện PNJ của công ty PNJ đã đóng góp cho xã hội hơn 25 tỷ đồng để chung sức cải thiện cuộc sống của những người dân nghèo và ươm mầm phát triển tài năng.

Vài tỷ đồng chia sẻ với cộng đồng trong mỗi năm dù chưa phải là nhiều nhưng nó thể hiện sự bền bỉ quyết tâm của ban lãnh đạo PNJ đối với hoạt động từ thiện.

Cán bộ công nhân viên công ty PNJ đi bộ vì Quỹ người nghèo quận Phú Nhuận trong năm 2014

 

Sử dụng đồng tiền đúng nơi đúng chỗ và giúp được nhiều nhất có thể: 

Với nguồn thu từ đóng góp của cán bộ công nhân viên, quỹ phúc lợi, các đối tác…. Quỹ Từ thiện PNJ có khả năng theo đuổi nhiều chương trình thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng trong hành trình 10 năm.

Đều đặn hàng năm, PNJ đều dành khoảng vài trăm triệu đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo; vài trăm triệu đồng để trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo… nhưng khoản đóng góp lớn nhất là dành cho người nghèo đang sinh sống ở vùng sâu vùng xa. Hầu hết các chương trình thiện nguyện đến thăm đồng bào nghèo ở những thôn xóm xa xôi miền trung, tây nguyên hoặc miền nam, PNJ đều chuẩn bị từng món quà phù hợp với cuộc sống người dân ở đó và đến tận nơi trao trực tiếp, cho dù đường đi có khó khăn cách trở. Tổng ngân sách dành cho hoạt động từ thiện của công ty PNJ năm 2014 là 4,5 tỷ đồng, riêng chương trình tặng quà Tết 2015 trị giá 2,5 tỷ đồng, bao gồm hơn 3,000 phần quà cho bà con nghèo quận Phú Nhuận, các xã huyện nghèo ở các tỉnh Đak Lak, Gia Lai, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Hành trình Xuân Yêu thương ở Dak Lak vào cuối năm 2014

 

Bên cạnh đó, Quỹ Từ thiện PNJ còn sẵn sàng chung tay với các cơ quan báo chí, đoàn thể, hiệp hội, chính quyền địa phương….để tài trợ quà và tiền trong những trường hợp khẩn cấp như thiên tai bão lụt, ủng hộ cầu bê tông ở nông thôn, xây dựng nhà tình thương, ủng hộ ngư dân Trường Sa – Hoàng Sa bám biển, giúp vốn cho người dân nghèo làm ăn….

Sau mỗi chuyến đi, các thành viên tham gia đoàn thiện nguyện của công ty đều trăn trở với những điều chưa làm được và tiếp tục có những ý tưởng mới để Quỹ Từ thiện PNJ ngày càng giúp đỡ được cộng đồng nhiều hơn. Năm 2015, bên cạnh những chương trình thường niên, Quỹ từ thiện PNJ sẽ triển khai thêm dự án Mái ấm PNJ – đây là kế hoạch xây tặng nhà ở cho người nghèo neo đơn, hoàn cảnh khó khăn… trên khắp cả nước. Dự kiến Quỹ Từ thiện PNJ sẽ xây 50 mái ấm, mỗi mái ấm trị giá 40 triệu đồng trong giai đoạn đầu của dự án.

Bà Đặng Thị Lài, kế toán trưởng công ty PNJ kiêm Phó chủ tịch Quỹ Từ thiện PNJ – nhận định: “Có ba điểm nổi bật trong hoạt động của Quỹ Từ thiện PNJ: thứ nhất là có tâm – từ Ban Tổng GĐ đến từng nhân viên đều thực tâm mong muốn chia sẻ với những người khó khăn; thứ hai là có tiền; thứ ba là có sự đồng tâm đồng lòng của cả công ty khi tiến hành từng chương trình từ thiện”.

Trao quà cho người nghèo quận Phú Nhuận vào tháng 2/2015

 

Những hành trình yêu thương luôn có sự hiện diện của các thành viên lãnh đạo:

Trong những “hành trình yêu thương” đến trao quà tại các xã huyện xa xôi hàng năm đều có sự hiện diện của các thành viên ban lãnh đạo công ty  PNJ. Dù công việc quản trị điều hành hoạt động kinh doanh có bận đến mấy, nhưng trong sổ tay hay  lịch công tác của các anh chị vẫn ưu tiên ghi chú cho những chuyến công tác từ thiện. Khi đến nơi, các anh chị cùng lăn xả với các thành viên trong đoàn để giúp đỡbà con  nhận gói quà nhanh nhất có thể.

Tấm lòng ấm áp của Quỹ Từ thiện PNJ cũng như ý thức thiện nguyện với cộng đồng của toàn thể cán bộ công nhân viên cũng góp phần có ảnh hưởng tích cực lan rộng đến nhiều đối tác của công ty và cộng đồng doanh nhân,  lôi cuốn họ cùng tham gia với PNJ để chia sẻ với cộng đồng.

Các thành viên trong ban lãnh đạo PNJ luôn sắp xếp công việc để cùng tham gia trong các chuyến đi thiện nguyện

Tham gia trong đoàn từ thiện của BV Đại học Y dược TP HCM phối hợp với Quỹ Từ thiện PNJ về thăm và khám bệnh phát thuốc miễn phí cho 500 người dân nghèo thuộc xã Thuận Hoà huyện Châu Thành tỉnh Sóc Trăng vào ngày 17/8/2014, TS Bác sĩ Vũ Trí Thanh – Trưởng phòng nghiệp vụ BV Đại học Y Dược chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên BV Đại học Y Dược phối hợp việc khám bệnh từ thiện với công ty PNJ. Đoàn chúng tôi có tất cả 10 bác sĩ, trong đó có 04 tiến sĩ, hai giáo sư, 03 dược sĩ…vẫn thường đi khám bệnh từ thiện nhiều lần trong năm nhưng phải nói là lần này rất vui vì thấy kết quả của chuyến đi tốt về nhiều khía cạnh. Bà con nghèo ở đây không chỉ nhận được quà cần thiết trong đời sống, mà còn được khám bệnh phát thuốc miễn phí, có cây cầu mới để đi và một gia đình còn nhận được ngôi nhà mới xây nữa. Chuyến đi cũng là dịp kết nối tình thân giữa nhiều thế hệ bác sĩ dược sĩ và kết nối tình thân với các bạn trẻ nhà PNJ. Phải nói là các bạn đã tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với chúng tôi về sự chuyên nghiệp cũng như tình cảm tốt đẹp của các bạn dành cho người dân nghèo ở đây”.

Quan niệm “Cho đi chính là nhận lại niềm hạnh phúc và sự thanh thản cho tâm hồn” giúp các thành viên PNJ luôn đồng hành với Quỹ Từ thiện PNJ

 

Những ấn tượng tốt đẹp ấy không thể có, nếu như không có sự đồng lòng của các thành viên trong Gia đình PNJ về một quan niệm “Cho đi chính là nhận lại niềm hạnh phúc và sự thanh thản cho tâm hồn” phát xuất từ người đứng đầu công ty…

Thanh Thuỷ

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.