Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

99 cán bộ nhân viên PNJ tham gia hiến máu nhân đạo

(PNJ News) - Sáng ngày 4/3/2015, Quỹ từ thiện PNJ đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ quận Phú Nhuận và Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP HCM tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo tại Xí nghiệp Nữ trang PNJ ở phường 5 quận Gò Vấp. 99 cán bộ công nhân viên công ty PNJ đã tham gia hiến máu, trong đó 83 người hiến 350ml máu và 16 người hiến 250ml máu.

Có mặt tại Xí nghiệp (XN) từ sớm, anh Bùi Trọng Nghĩa, công nhân tổ nguội máy cho biết: "Tôi đã tham gia hiến máu 9 lần rồi, với suy nghĩ đơn giản: Tiền mình không có bao nhiêu để làm từ thiện thì nên giúp cái mình có sẵn là máu để cứu người. Đây là việc tôi có thể làm được thôi, chả phải cái gì to tát.".

Không chỉ Nghĩa, khá nhiều bạn tình nguyện hiến máu cho biết đã tham gia nhiều lần như bạn trẻ tên Đỗ Thanh Khoa – công nhân khâu dập – dù mới vào làm việc ở XN có ba ngày cũng đăng ký tham gia, như bạn Trương Thị Trà Hương – công nhân tổ hột sáp, một cô gái có dáng hình mảnh mai. Bên cạnh đó là những gương mặt mới lần đầu tiên tham gia nên cũng có chút hồi hộp như bạn Tống Thị Mỹ Phương…

Trong nắng xuân buổi sớm,  khoảng sân rộng của XN rộn ràng hẳn lên. Bên những cái bàn đăng ký hiến máu và khám sức khỏe tổng quát, có thể nhìn thấy màu áo đồng phục công nhân chiếm đa số, bên cạnh là những màu áo trắng của nhân viên văn phòng xí nghiệp, văn phòng công ty và những bộ đồng phục màu xám của nhân viên bảo vệ. Thật bất ngờ, một trong những người làm thủ tục hiến máu đầu tiên là anh Nguyễn Vũ Phan – Phó TGĐ công ty. Cũng như mọi người, anh đến bên cái bình pha sẵn nước trà đường và lấy một ly uống trước khi vào hiến máu. Anh cười giản dị: "Đây là việc bình thường, không phải lần đầu tiên tôi hiến máu.".

Chị Lưu Thị Anh Huỳnh – phòng quản trị chất lượng – cho biết: "Tôi tham gia hiến máu cũng được 5 lần rồi. Ở đây sau khi hiến máu, mọi người đều trở lại công việc như bình thường và vẫn làm tốt công việc của mình, dù công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ.".

Dù đông người đăng ký, mọi việc diễn ra trong trật tự. Sau khi nộp đơn đăng ký hiến máu, mỗi người sẽ được các bác sĩ và y tá khám tổng quát và đo huyết áp, nếu ổn họ mới được lấy máu. Khi hiến máu xong, mỗi bạn đều được ngồi nghỉ ngơi một lúc và nhận phần ăn bồi dưỡng mà công ty PNJ đã chuẩn bị. Đến gần trưa, chiếc xe chuyên dụng của Trung tâm Hiến máu nhân đạo rời khỏi XN. Khoảng sân rộng của XN lại trở nên tĩnh lặng vắng vẻ. Mọi người đã trở lại công việc của mình... giống như bao nhiêu ngày khác./.

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.