🔹 Anh Trần Nguyễn Phi Long là nhà quản trị chiến lược thực chiến với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Bán lẻ và Thương mại điện tử, từng đảm nhiệm nhiều vị trí Quản lý Cấp cao tại các tập đoàn lớn.
🔹 Anh Long khẳng định dấu ấn qua các chiến lược phát triển kinh doanh và tiếp thị, cải tiến chính sách bán lẻ, kết nối liền mạch mọi điểm chạm trong hành trình mua sắm của khách hàng, từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho cả hệ thống cửa hàng bán lẻ và kênh thương mại điện tử tại PNJ.
Các chiến dịch với sự dẫn dắt của Anh đạt được nhiều thành tích nổi bật như:
- Marketing Initiative of the Year tại Retail Asia Awards
- Marketing Events Awards
- Dragons of Asia,...
🔹Với hơn 15 năm kinh nghiệm dẫn dắt chiến lược bán lẻ và thương mại điện tử tại các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, anh Phan Quốc Kiệt là một trong những chuyên gia có sự am hiểu toàn diện cả hai mô hình kinh doanh online và offline.
🔹Anh Kiệt phụ trách dẫn dắt các mảng quan trọng trong mô hình bán lẻ tại PNJ, gồm: Omnichannel,
Trải nghiệm khách hàng & Đối tác chiến lược.
🔹Với kinh nghiệm đa đạng trong việc kiến tạo hành trình mua sắm xuyên suốt & đột phá, đồng thời mở rộng hệ sinh thái kinh doanh qua các quan hệ đối tác chiến lược, Anh sẽ mang đến những góc nhìn sâu sắc & trải nghiệm thực chiến về tầm quan trọng của chiến lược đa kênh và cách thức kiến tạo trải nghiệm khách hàng vượt trội.
VỀ DIỄN GIẢ
🔹 Chị Bùi Phượng Quỳnh phụ trách hoạch định chiến lược vận hành bán lẻ, tối ưu hiệu quả hoạt động và nâng cao năng lực đội ngũ kinh doanh tại hơn 400 cửa hàng PNJ toàn quốc.
🔹 Với hơn 15 năm đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao tại các nhãn hàng lớn tại thị trường Việt Nam, chị chuyên trách phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu và quy trình vận hành, thực thi quản lý cho những nhãn hàng thời trang như:
- Jewelry (PNJ, Pandora)
- Apparel (Tommy Hilfiger, Lee Jeans, Calvin Klein)
- Sportwear ( Adidas, Reebok), Shoes (Payless Shoesources, Naturalizer)
- Duty Free (DFS Multi Stores)