Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR Toàn Cầu Xuất Sắc từ PR Newswire.

 
Vào tối thứ năm ngày 23/7, tại buổi lễ trao giải vinh danh những chiến dịch truyền thông thành công nhất tại Việt Nam do công ty PR Newswire tổ chức tại Sofitel Plaza, PNJ với chiến dịch truyền thông True Love (Tình Yêu Đích Thực đã chiến thắng hạng mục Chiến Dịch Truyền Thông Toàn Cầu Xuất Sắc Nhất (the Best Global PR Campaign).
 
Những đơn vị chiến thắng được lựa chọn bởi một hội đồng gồm các nhà lãnh đạo có uy tín trong ngành và các chuyên gia truyền thông cấp cao. Hội đồng Giám khảo của Giải thưởng quốc gia về truyền thông và quan hệ công chúng 2020 bao gồm: bà Hoàng Thị Mai Hương, Giám đốc điều hành, Publicis Groupe Việt Nam; ông Bobby McGill, Nhà sáng lập và Tổng biên tập Branding in Asia; ông Nguyễn Quốc Bảo, đại diện Hiệp hội Những nhà làm nghề quan hệ công chúng ASEAN tại Việt Nam; bà Tara Munis, Giám đốc điều hành, Hiệp hội Truyền thông và Quan hệ Công chúng (Đông Nam Á), và ông Royce Shih, Phó Chủ tịch Phòng Sales and Marketing khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Tập đoàn truyền thông báo chí quốc tế PR Newswire.
 
 
 
 
(Tiên phong trong ngành phân phối tin tức thương mại hơn 60 năm trước, PR Newswire có mạng lưới phân phối truyền thông lớn nhất thế giới, bao phủ hơn 300.000 cơ quan truyền thông tại hơn 170 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ)
 
Chiến dịch "Tình Yêu Đích Thực" được PNJ thực hiện từ năm 2018 đến nay, là một bản tình ca lãng mạn tôn vinh những mối tình đời thực vượt qua mọi định kiến kể cả tình yêu của những người đồng giới là bước đi táo bạo của thương hiệu bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với hơn 30 năm lịch sử.
 

 

Chiến dịch với thông điệp nhân văn, mới mẻ đã tạo nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ được lan toả trong nước và giới chuyên môn, PNJ còn bất ngờ công bố video được trình chiếu tại quảng trường Timesquare New York và được dân chúng Mỹ ủng hộ. Chiến dịch sau đó được hơn 100 tờ báo quốc tế và trong nước đưa tin.

Ông Phan Nguyễn Hoài Anh, giám đốc Marketing của thương hiệu PNJ chia sẻ: "Điều làm nên thành công của chiến dịch chính là quan điểm nhân văn và giá trị mà doanh nghiệp lựa chọn để truyền tải. Đó không chỉ là một chiến dịch truyền thông để quảng bá thương hiệu. Quan điểm thương hiệu là kim chỉ nam để doanh nghiệp xây dựng văn hoá, vận hành, và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ để hiện thực hoá quan điểm đó. Bạn phải thật sự quan tâm và phản ánh điều đó trong hoạt động kinh doanh mỗi ngày".

Xin cảm ơn những đối tác và khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng PNJ trong hành trình lan toả Tình Yêu Đích Thực, vượt trên mọi rào cản và áp lực của định kiến.
 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.