Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

TƯ VẤN VIÊN TRỰC TUYẾN

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • 1 - 2 Năm
  • Cạnh Tranh
  • Bán hàng / Kinh doanh
  • Kinh Doanh Trực Tuyến
  • Không giới hạn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1. Tư vấn bán hàng trên Website.

  • Tiếp nhận các liên lạc của khách hàng trên kênh trực tuyến: website, hotline, fanpage, email,… tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chương trình… cho khách hàng
  • Tiếp nhận đặt hàng của KH từ các kênh trực tuyến
  • Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, đặt hàng,…)
  • Kiểm tra thông tin người đặt hàng
  • Kiểm tra thông tin sản phẩm, check tồn kho sản phẩm trên hệ thống
  • Xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng
  • Cập nhật tình trạng đơn hàng và những ghi chú trên hệ thống.
  • Telesale những khách hàng tiềm năng

2. Chăm sóc khách hàng

  • Tư vấn, hướng dẫn, giải quyết những thắc mắc về thông tin sản phẩm, các chính sách bảo hành, cách bảo quản sản phẩm, cách thanh toán trực tuyến, visa…
  • Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết, tích lũy điểm cho khách hàng online
  • Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
  • Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
  • Thực hiện callout, gửi mail chăm sóc riêng cho những khách hàng đặc biệt hoặc các chương trình giành cho khách hàng thân thiết.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Cao Đẳng     Chuyên ngành: Kinh Tế/Marketing/…
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh  giao tiếp
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Có kiến thức về tin học, tốt về excel

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: kinh nghiệm bán hàng; tư vấn trực tuyến

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc:  Có kiến thức về sản phẩm , kiến thức cơ bản về quản lý đơn hàng trên hệ thống , kỹ năng sử dụng hệ thống quản lý
  • Kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm , cẩn thận và biết linh động khi thực hiện công việc, học hỏi nhanh.

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm
  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.