Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ NHÃN HÀNG - GROUP BRAND MANAGER - HCM

  • Hồ Chí Minh
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 3 - 5 Năm
  • Cạnh Tranh
  • Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tiếp thị
  • KHỐI MARKETING
  • 1
  • 31/08/2019

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

 The purpose of the job position

  • Transmission of vision, mission, core values, positioning, competitive advantages of brands to customers in a consistent, unified way.
  • Communication, marketing Labels in short - medium - long term in order to increase awareness of the Labels, thereby increasing the number of visitors to the store, stimulating revenue growth.
  • Consolidate brand awareness and product quality.
  • Build the brand identity clearly through the value chain of images and messages of each Brand into programs / communication channels.
  • Consolidate and increase loyal customer groups of each brand.
  • Develop, implement and monitor activities and programs of all brands under the functions and duties of the Label Management Department to ensure the completion of KPIs and achieve the objectives about brand communication, the company's revenue growth in short, medium and long term.

Mục Tiêu vị trí công việc:

  • Truyền tải tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi, định vị, lợi thế cạnh tranh của các Nhãn Hàng đến khách hàng mục tiêu một cách xuyên suốt, thống nhất.
  • Truyền thông, tiếp thị Nhãn Hàng trong ngắn – trung – dài hạn nhằm tăng độ nhận biết của các Nhãn Hàng từ đó gia tăng lượng khách đến cửa hàng, kích thích tăng trưởng doanh thu.
  • Củng cố sự nhận biết về thương hiệu, chất lượng sản phẩm.
  • Xây dựng tính cách Nhãn Hàng rõ nét thông qua chuỗi giá trị hình ảnh và thông điệp của từng Nhãn Hàng vào các chương trình/các kênh truyền thông.
  • Củng cố, gia tăng nhóm khách hàng trung thành của từng nhãn hiệu.
  •  Xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động, chương trình của tất cả các Nhãn Hàng của công ty theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng Quản Lý Nhãn Hàng (PQLNH) nhằm đảm bảo việc hoàn thành các KPIs của PQLNH và đạt được các mục tiêu về truyền thông thương hiệu, tăng trưởng doanh thu của công ty trong ngắn, trung và dài hạn.

Main responsibility

1/ Plan and develop communication strategies and management plans for all company brands.

2/ Orient and supervise the implementation of communication and marketing plans of brands.

3/ Coordinate working with related departments, departments and units in accordance with the company's procedures and regulations.

4/ Professional training and management for staff

5/ Performing some tasks assigned by superiors.

Trách nhiệm chính:

1/ Hoạch định và xây dựng chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị các Nhãn Hàng của Công ty.

2/ Định hướng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của các nhãn hiệu.

3/ Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan theo đúng quy trình, quy định của công ty.

4/ ​Quản lý, huấn luyện đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân sự.

5/ Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  1. Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty
  2.  Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
  3.  Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
  4.  Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
  5.  Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  6. Chi phí Công tác phí theo cấp bậc
  7.  Đồng phục cho Nhân viên hằng năm
  8.  Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân 
  9.  Khám sức khỏe định kì hằng năm
  10.  Du Lịch hằng năm
  11.  Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm
  12.  Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp
  13.  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  14.  Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể  thao…
  15.  Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Văn Phòng Hội Sở PNJ - 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 - Thứ 6, Nghỉ thứ 7, CN.

Yêu Cầu Công Việc

Job Requirement:

• Must possess at least a Bachelor's Degree Marketing, Advertising/Media, Mass Communications, Commerce or equivalent

• Proficiency in spoken and written English

• Must have branding experience within Retail, FMCG, Service...

• Must be a strong strategic thinker with a “can-do” attitude

• Must have at least 3 - 5 years branding/ category management experience at Brand Manager position

• Preferably from multinational company, Retail, FMCG company in a similar capacity

• Ability to work cross functionally and managing/leading cross functional teams

• Excellent in marketing concept, market strategy and analysis, brand awareness, product development

• Excellent communication, analytical thinking, strategic planning and leadership skills

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.