Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

TRƯỞNG BP ĐIỀU PHỐI VÀ VẬN CHUYỂN - KHỐI CUNG ỨNG (HỘI SỞ PNJ)

  • Hồ Chí Minh
  • Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nhân viên chính thức
  • 3 - 7 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán lẻ / Bán sỉ, Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân, Thu mua / Vật tư, Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
  • 1
  • 28/06/2018

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  1. XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
  • Triển khai thực hiện các hoạt động về điều phối và vận chuyển sản phẩm của PNJ đến các Chi nhánh/ Cửa hàng.  Kiểm soát hoạt động của bộ phận đảm bảo về năng suất, chất lượng, thời gian thực hiện, chi phí vận chuyển đáp ứng mục tiêu đề ra.  Đề xuất các giải pháp điều phối hiệu quả cho hệ thống và đưa ra các kế hoạch giao nhận tối ưu chi phí
  1. TRÁCH NHIỆM THỰC THI CHÍNH
  1. Triển khai và tổ chức thực hiện các hoạt động điều phối và vận chuyển sản phẩm PNJ trong hệ thống Công ty.(trọng số: ..%)
  • Theo dõi, phân tích nhu cầu và lên kế hoạch điều phối hàng hóa từ Kho Tổng đến Kho Trung Tâm/ Cửa hàng
  • Lên kế hoạch và triển khai thực hiện việc giao nhận điều chuyển hàng hóa từ Kho tổng đến Kho Trung tâm/Cửa hàng được tối ưu nhất về giải pháp, phương tiện vận chuyển, con người thực hiện và loại hàng hóa.
  1. Quản lý hoạt động của bộ phận Điều phối và Vận chuyển sản phẩm của PNJ đến các Chi Nhánh/ Cửa hàng.
  • Tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu về vận chuyển hàng hóa của PNJ đến các Chi nhánh/Cửa hàng.
  • Điều tiết, luân chuyển hàng hóa giữa các khu vực.
  • Quản lý, điều tiết hoạt động điều phối vận chuyển của bộ phận theo quy trình.
  • Tổ chức phân công, điều động nhân sự thực hiện giao nhận hàng hóa.
  • Kiểm tra hóa đơn vận chuyển, thông tin trên hóa đơn, loại mã hàng để tổ chức việc giao nhận.
  1. Lãnh đạo và dẫn dắt đội ngũ. Đào tạo NV và rèn luyện nâng cao trình độ.
  • Lãnh đạo và truyền đạt nhận thức cho nhân viên về tầm nhìn, giá trị cốt lõi PNJ.
  • Đánh giá năng lực và thái độ của đội ngũ giao nhận,
  • Đào tạo nâng cao kiến thức kỹ năng điều phối và vận chuyển cho nhân viên.

Thực hiện các yêu cầu công việc hợp lý khác theo yêu cầu cấp trên trực tiếp

  1. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
  • Chính xác, kịp thời.
  • Hợp lý, sản phẩm không thiếu và/hoặc dư thừa.
  • Đảm bảo các giấy tờ chứng từ giao nhận thực hiện đúng lưu đồ quy trình hệ thống và quy định tài chính kế toán
  • Đảm bảo tổ chức và phân công nhân sự của bộ phận chặt chẽ, hợp lí.
  • Hóa đơn được xử lý nhanh chóng, kịp thời, không sai sót thông tin trên hệ thống và thực tế
  • Đảm bảo các thành viên trong bộ phận không vi phạm nội quy, quy định PNJ.
  • Đánh giá công bằng, khách quan, chính xác.

QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

- Quyền Lợi:

+ Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.

+ Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….

+ Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.

+ Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.

+ Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

+ Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…

- Môi trường làm việc:

+ Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần (Từ Thứ 2 - đến hết Thứ 6, T7 & CN nghỉ)

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.

+ Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Trình độ học vấn:Đại học
  • Trình độ ngoại ngưc (nếu cần):Tiếng anh
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
  • Chuyên ngành: QTKD/QLCN

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiêm lien quan :3 năm
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc:Có khả năng theo dõi,tổng hợp,phân tích và truyền tải thong điệp,giải pháp hành động cho nhân viên
  • Kỹ năng mềm: Vi tính văn phòng MS Office/ Outlook/…

Địa chỉ liên hệ:

  • Tên liên hệ: MS. LOAN - PHÒNG TUYỂN DỤNG
  • Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email liên hệ: loan.tt@pnj.com.vn
  • Điện thoại: 028. 3995 3221

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.