Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

TRƯỞNG BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ & VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - HỘI SỞ PNJ HCM

  • Hồ Chí Minh
  • Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 3 - 7 Năm
  • Cạnh Tranh
  • Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh, Bán lẻ / Bán sỉ, Du lịch, Dịch vụ khách hàng, Dệt may / Da giày / Thời trang, Dược phẩm, Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân, Môi trường, Nhân sự, Nhà hàng / Khách sạn, Ngân hàng, Phi chính phủ / Phi lợi nhuận, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tổ chức sự kiện, Tư vấn, Tiếp thị
  • QUAN HỆ ĐỐI NGOẠI
  • 1
  • 13/09/2019

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:

I. Mục đích vị trí công việc:

  • Tham mưu, đề xuất, xây dựng, triển khai, điều phối và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông công ty và hoạt động của các đơn vị liên quan nhằm đem lại đạt hiệu quả hoạt động truyền thông theo đúng chiến lược phát triển của công ty.
  • Tham mưu, định hướng xây dựng, tổ chức thực hiện hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp

II. Trách nhiệm thực thi chính:

1. Đề xuất, xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông công ty (Tỷ trọng 40%):

  • Căn cứ định hướng chiến lược phát triển của công ty, xây dựng kế hoạch truyền thông, triển khai và giám sát quá trình thực hiện theo đúng kế hoạch truyền thông của công ty
  • Đề xuất xây dựng chương trình, ngân sách truyền thông cho Công ty hàng năm
  • Tham mưu xây dựng hình ảnh Ban lãnh đạo cấp cao của Công ty
  • Triển khai, giám sát, đánh giá các kế hoạch truyền thông công ty
  • Nghiên cứu, đánh giá và lựa chọn những đối tác media agency để phối hợp thực hiện việc hoạch định kế hoạch truyền thông trên các phương tiện truyền thông liên quan.
  • Đánh giá, tham mưu cho Ban lãnh đạo và phối hợp các đơn vị chức năng thực hiện hồ sơ tham gia các giải thưởng trong và ngoài nước nhằm tăng cường uy tín thương hiệu Công ty
  • Xây dựng kế hoạch dự phòng, ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng thương hiệu (nếu có).
  • Tổ chức theo dõi, cập nhật và lưu trữ thông tin, hình ảnh của Công ty
  • Đề xuất triển khai, theo dõi và đánh giá các chương trình hợp tác, tài trợ nội dung trên các báo và đài truyền hình với Công ty
  • Theo dõi, tổng hợp, báo cáo thông tin về công ty, các thông tin liên quan trên các phương tiện truyền thông đại chúng theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Xây dựng, duy trì, hỗ trợ và phát triển mối quan hệ Công ty với phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí, truyển hình, đối tác truyền thông các cơ quan chức năng liên quan nhằm phát huy hiệu quả hoạt động truyền thông cho Công ty.

Kết quả mong muốn đạt được:

  • Đảm bảo thông điệp, chiến lược truyền thông giúp xây dựng hình ảnh và vị thế cạnh tranh cho Công ty.
  • Đảm bảo việc lựa chọn kênh truyền thông khoa học, sử dụng ngân sách tối ưu và đạt hiệu quả cao.
  • Đảm bảo hiệu quả media, đạt chỉ số người xem một cách hiệu quả.
  • Đảm bảo mối quan hệ tốt đẹp với cơ quan truyền thông.
  • Đảm bảo thông tin được truyển tải nhanh chóng, kịp thời.
  • Khai thác hiệu quả quyền lợi hợp tác với các đơn vị hợp tác/ tài trợ.

2. Xây dựng định hướng và chỉ đạo triển khai thực hiện viết bài PR về công ty và các hoạt động khác (Tỷ trọng 20%):

  • Định hướng về nội dung và soát xét công tác thực hiện viết bài PR phục vụ các hoạt động xây dựng hình ảnh công ty
  • Định hướng và tư vấn cho lãnh đạo nội dung các bài phỏng vấn báo chí giúp xây dựng hình ảnh của lãnh đạo và của công ty
  • Thực hiện và tổ chức công tác viết nội dung phục vụ cho các ấn phẩm truyền thông, kỷ yếu, profile, báo cáo thường niên, các phim phóng sự…của công ty.

Kết quả mong muốn đạt được:

  • Đảm bảo chất lượng nội dung các bài viết hiệu quả theo định hướng kinh doanh chung của công ty.
  • Đảm bảo xây dựng những ấn phẩm giới thiệu về công ty đến các nhà đầu tư, khách hàng một cách ấn tượng và chuyên nghiệp.

3. Xây dựng và đề xuất các hoạt động truyền thông nội bộ, các chương trinh xây dựng và phát triển văn hóa  doanh nghiệp (Tỷ trọng 30%):

  • Tham mưu và xây dựng các chương trình truyền thông nội bộ hàng năm theo kế hoạch chung của công ty
  • Phối hợp với các phòng ban có liên quan thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, sự kiện nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  • Đề xuất các ý tưởng sáng tạo cho công tác truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp
  • Lập kế hoạch, xây dựng nội dung và thực hiện triển khai các chương trình truyền thông nội bộ offline trên online thông qua các kênh: Social networks, Website, landing pages, fanpage, forum và các kênh truyền thông khác
  • Thực hiện báo cáo nghiên cứu công cụ, chiến dịch truyền thông nội bộ và báo cáo đánh giá đo lường hiệu quả truyền thông online nội bộ và các kênh có liên quan
  • Xây dựng, quản trị và khai thác hiệu quả các công cụ truyền thông nội bộ
  • Xây dựng, theo dõi và kiểm soát ngân sách truyền thông nội bộ, cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả cao và tối ưu nguồn lực và chi phí thực hiện.

Kết quả mong muốn đạt được:

  • Đảm bảo công tác truyền thông nội bộ được xây dựng và triển khai đến toàn thể CB-NV, chính xác, kịp thời, rõ ràng và hiệu quả.
  • Giúp tạo sức mạnh đoàn kết tập thể và giúp xây dựng niềm tự hào thương hiệu PNJ thông qua các nội dung và hoạt động truyền thông nội bộ
  • Tạo ra phong trào thi đua sôi nổi trong nội bộ công ty.
  • Báo cáo đảm bảo tính chuẩn xác – trung thực
  • Đảm bảo chất lượng hiệu quả, tối ưu nguồn lực, chi phí
  • Quản lý và sử dụng công cụ truyền thông hiệu quả.

4. Quản lý, phân công và kiểm soát hoạt động của bộ phận (Tỷ trọng 10%):

  • Triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận cho nhân viên.
  • Quản lý phân công và giám sát các hoạt động của bộ phận.
  •  Tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
  • Xây dựng và đánh giá KPIs cho nhân viên.

Kết quả mong muốn đạt được:

  • Kế hoạch hoạt động của bộ phận được triển khai và thực hiện đúng quy định.
  • Nâng cao được nghiệp vụ chuyên môn của nhân viên.

5. Thực hiện các công việc do cấp trên giao.

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  1. Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty
  2.  Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
  3.  Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
  4.  Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
  5.  Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  6. Chi phí Công tác phí theo cấp bậc
  7.  Đồng phục cho Nhân viên hằng năm
  8.  Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân 
  9.  Khám sức khỏe định kì hằng năm
  10.  Du Lịch hằng năm
  11.  Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm
  12.  Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp
  13.  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  14.  Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể  thao…
  15.  Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Văn Phòng Hội Sở PNJ: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 -> đến hết Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & CN).

Yêu Cầu Công Việc

          TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Kinh tế/Ngoại thương/Marketing.
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Báo chí, Quan hệ công chúng

            CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm trong vị trí quản lý và truyền thông
  • Là người sáng tạo, am hiểu các hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, kinh tế, văn hóa xã hội. Đã từng đảm trách công việc tương tự trong truyền thông, PR, tổ chức sự kiện.

            CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word, PPT văn phòng.
  • Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn; Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và giải quyết vấn đề; Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm; Kỹ năng xây dựng, thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng thuyết trình.

            CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
  • Chủ động trong công việc.

Địa chỉ liên hệ ứng tuyển:

- Tên liên hệ: MS. TỐNG LOAN - PHÒNG TUYỂN DỤNG
- Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Điện thoại: 028. 3995 3221 - Email: loan.tt@pnj.com.vn

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.