Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

TRƯỞNG BỘ PHẬN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

  • Hồ Chí Minh
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 3 - 5 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Dịch vụ khách hàng
  • Marketing
  • 30/11/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Mục đích vị trí công việc

Quản lý Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng, xây dựng các kế hoạch mở rộng quan hệ khách hàng và điều hành hoạt động của Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (Call Center).

Trách nhiệm thực thi chính:

Xây dựng quy trình, định hướng phát triển và xây dựng kế hoạch chăm sóc trước, trong và sau bán hàng (Trọng số: 60%)

  • Xây dựng kế hoạch & lên ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm của bộ phận.
  • Xây dựng chính sách / kế hoạch phân cấp chăm sóc từng đối tựơng khách hàng nhằm xây dựng mối quan hệ cho các khách hàng thường xuyên, khách hàng trung thành, khách hàng VIP của tất cả các nhãn.
  • Hoat động giải quyết khiếu nại phải lập thành quy trình. Phân tích và đưa ra các nhận định đề xuất tìm các biện pháp để cải tiến, khắc phục phòng ngừa cho toàn công ty.
  • Tham gia các dự án lớn của công ty liên quan đến khách hàng.
  • Tham mưu , tư vấn hỗ trợ cho các đơn vị liên quan để nâng cao chất lựong phục vụ

Vận hành hiệu quả & Quản lý toàn bộ hoạt động của Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng (Trọng số: 30%)

  • Tổ chức và điều hành hoạt động tương tác với khách hàng qua các kênh Mạng xã hội, tổng đài chăm sóc khách hàng (callcenter)
  • Chuẩn hóa các phản hồi tương tác với khách hàng của BP. CSKH.
  • Điều phối nhân sự và tổ chức các chiến dịch tương tác, gọi điện thoại cho khách hàng để lắng nghe khách hàng nhằm có các cải tiến phù hợp, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng hoặc gọi ra trong các dự án nghiên cứu của công ty.
  • Triển khai các kế hoạch từng chương trình, mục tiêu và phân công công việc cho các nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng đảm bảo trung tâm chăm sóc khách hàng vận hành hiệu quả.
  • Kiểm soát và chủ động đề xuất các ý tưởng giải quyết khiếu nại nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả chu đáo.
  • Đề xuất khen thưởng, đánh giá đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng cho nhân viên cấp dưới để đáp ứng công việc hiệu quả.
  • Đề xuất & đăng ký các lớp đào tạo kiến thức& kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng tiêu chí và đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên theo định kỳ (KPIs).

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao (Trọng số: 10%)

  • Thực hiện các công việc do cấp trên giao

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học  Chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền Thông
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh trình độ B
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm trong vị trí dịch vụ CSKH, CRM
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng
  • Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng quản lý.
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch.
  • Yêu thích thời trang và trang sức

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.