Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - BIÊN HÒA (ĐỒNG NAI)

  • Đồng Nai
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • 2 - 5 Năm
  • Cạnh Tranh
  • Dịch vụ khách hàng, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tổ chức sự kiện
  • PNJ - CHI NHÁNH ĐÔNG NAM BỘ
  • 1
  • 15/02/2020

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Phối hợp lưu trữ và quản lý danh mục khách hàng thân thiết của từng nhãn hàng.

- Thu thập và theo dõi dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh, xử lý và quản lý thông tin một cách khoa học và bảo mật.

- Thúc đẩy việc tăng trưởng dữ liệu khách hàng mới trong toàn bộ hệ thống, tỉ lệ GDTC của cửa hàng (CH)/chi nhánh (CN).

- Lập báo cáo chân dung khách hàng khi có yêu cầu bằng chương trình quản lý dữ liệu khách hàng

- Triển khai và phối hợp với Hệ thống các hoạt động chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng hiệu quả.

- Thiết kế các chương trình chăm sóc khách hàng tại chỗ cho chi nhánh và triển khai, theo dõi, đánh giá

- Chăm sóc danh sách khách hàng VIP của khu vực và của từng Cửa hàng

- Đề xuất các giải pháp – chính sách để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

- Đảm bảo bảo mật dữ liệu; Báo cáo định kỳ hoặc phát sinh

2. Giải quyết/ phối hợp với các chi nhánh/cửa hàng có liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với từng trường hợp cụ thể.- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng cho từng trường hợp cụ thể

- Dựa theo những qui định và quyền lợi từ chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH), chủ động đề xuất các biện pháp giải quyết khiếu nại nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả chu đáo.

- Lập báo cáo khắc phục, phòng ngừa

- Lập kế hoạch tranning, hội thảo về các trường hợp khiếu nại khách hàng trên toàn  hệ thống (HT) cho các tư vấn viên (TVV) và cửa hàng trưởng (CHT)

- Kiểm tra đánh giá hệ thống trong công tác chăm sóc khách hàng, CH chuẩn, tác phong, các chương trình đang triển khai trong hệ thống

3. Tìm kiếm các đối tác bên ngoài có cùng phân khúc nhu cầu để hợp tác cung cấp quyền lợi cho khách hàng theo từng chương trình.

- Xây dựng mối quan hệ hợp tác chia sẻ quyền lợi, lợi ích cho các khách hàng trung thành.

- Chăm sóc các khách hàng mới được phát triển từ các bộ phận khác.

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới cho hệ thống qua các chương trình Hợp tác thương hiệu với các thương hiệu khác, các Hội , đoàn thể, Ban ngành …

Yêu Cầu Công Việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền thông và liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng; CRM; CS

- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

* Kỹ năng công việc:
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, exel, power point)
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc; 
* Kỹ năng mềm:
- Có khả năng thương thuyết và thuyết phục; Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng.
- Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống; Thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Thuyết trình tốt
* CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Trung thực; Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm

Địa chỉ liên hệ ứng tuyển:

·         Tên liên hệ: Ms. DUNG - P. HCNS

·         Địa chỉ: 482 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

·         Điện thoại: 0251.3812.120

·         Email liên hệ: dung.ntt03@pnj.com.vn

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.