Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

GIÁM SÁT HÀNH CHÍNH - CHI NHÁNH PNJ ĐỒNG NAI

  • Đồng Nai (Thành phố Biên Hòa)
  • Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 3 - 5 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • An toàn lao động, Bảo trì / Sửa chữa, Hành chính / Thư ký, Luật / Pháp lý
  • PNJ - CHI NHÁNH ĐÔNG NAM BỘ
  • 1
  • 15/11/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1.Công tác hành chính:

  • Triển khai, theo dõi mục tiêu - giải pháp hằng năm cho công tác hành chính.
  • Tổ chức triển khai thực hiện các công tác hành chính tại Chi nhánh theo các quy trình, thủ tục đã được đánh giá sóat xét điều chỉnh.
  • Xây dựng dự trù kinh phí hằng năm cho bộ phận.
  • Quản lý, kiểm tra, giám sát và thực hiện kiểm kê, bảo dưỡng, dán mã tài sản các tài sản : công trình, kiến trúc, văn phòng, vật tư, xe, máy móc, trang thiết bị văn phòng... tại chi nhánh định kỳ theo quy định.

2. Công tác văn thư lưu trữ :

  • Xây dựng các quy trình/quy định liên quan đến công tác văn thư lưu trữ, quản lý con dấu.
  • Kiểm soát họat động văn thư lưu trữ của Chi nhánh.
  • Kiểm soát việc sử dụng và quản lý con dấu của văn phòng Chi nhánh và các chi nhánh trực thuộc.

3.Công tác trang bị, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện, máy móc CN, PCCC & ATLĐ:

  • Xây dựng kế họach và tổ chức, giám sát thực hiện an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ cho văn phòng và các chi nhánh.
  • Quản lý kiểm tra, giám sát công tác sửa chữa, bảo dưỡng, công tác phòng cháy chữa cháy ( PCCC ), công tác an ninh trật tự theo đúng quy định và luật định.
  • Kiểm soát các chi phí liên quan đến công tác sửa chữa, bảo dưỡng của hệ thống nhằm đảm bảo tiết kiệm chi phí.
  • Lập và triển khai việc thực hiện các quy định môi trường, an tòan lao động và PCCC đúng quy định, luật định.
  • Huấn luyện kiến thức về an toàn lao động, PCCC cho toàn bộ CBNV.

4.Họat động xây dựng cơ bản:

  • Lên kế họach, lập dự trù về kinh phí xây dựng, sửa chữa, trang thiết bị, quầy tủ cho các hệ thống cửa hàng mới.
  • Triển khai thực hiện các họat động xây dựng, sửa chữa trang thiết bị, quầy tủ hệ thống.
  • Kiểm tra, giám sát các họat động xây dựng cơ bản của hệ thống và nghiệm thu các công trình.

5.Các công tác khác :

  • Xây dựng quy trình quản lý và sử dụng ô tô.
  • Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát việc sử dụng định mức xăng dầu các xe ô tô Chi nhánh.
  • Quan hệ các cơ quan quản lý nhà nước về hành chính, trật tự trị an, PCCC.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

*Thực hiện một số nhiệm vụ khác mà cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản lý lao động, Quản lý Hành chính, Luật, QTKD

- Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm làm công tác quản lý hành chính
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh Trung Cấp. Các học vấn khác cần cho ngành nghề: PCCC, ISO, ATLĐ.
- Soạn thảo văn bản tốt Kỹ năng mềm: Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp, Kỹ năng tương tác
- Tính cách cá nhân: Cẩn trọng, chịu khó, Chu đáo, tinh thần trách nhiệm cao. Phong cách làm việc: Mẫu mực, Linh hoạt.

- Thông thạo kỹ thuật phân tích, Kỹ năng tổng hợp, phân tích, · Khả năng bảo mật thông tin cao, trung thực, công bằng Soạn thảo văn bản tốt

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.