Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

GIÁM ĐỐC BÁN LẺ VÙNG HCM (BASE HỘI SỞ PNJ HCM)

  • Hồ Chí Minh
  • Giám đốc
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 5 - 10 Năm
  • Cạnh Tranh
  • Bán hàng / Kinh doanh, Bán lẻ / Bán sỉ, Dịch vụ khách hàng, Dệt may / Da giày / Thời trang, Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân, Nhà hàng / Khách sạn, Ngân hàng, Quản lý điều hành, Thực phẩm & Đồ uống, Y tế / Chăm sóc sức khỏe
  • KHỐI BÁN LẺ
  • 1
  • 20/12/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

* Xây dựng, tổ chức thực hiện chiến lược kinh doanh vùng:

- Xây dựng, tổ chức, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn cho kênh bán lẻ.

- Tổ chức, thực hiện, theo dõi giám sát kết quả hoạt động mỗi kênh bán lẻ theo từng tháng, quý, năm.

- Tham mưu, đề xuất các cấp các chính sách kinh doanh, hậu mãi bảo hành và chương trình ưu đãi phù hợp với từng thời kỳ.

- Theo dõi kết quả hoạt động của các khu vực, đánh giá kết quả công việc so với kế hoạch.

* Công tác quản lý hàng hóa:

- Chỉ đạo việc xây dựng kế hoạch dự trù hàng hóa cho mỗi tháng, quý, năm.

- Kiểm tra, soát xét duyệt đơn hàng cho hệ thống.

- Quyết định xử lý hàng hóa không phù hợp kinh doanh tại khu vực phụ trách.

- Đề xuất mẫu mới kinh doanh cho khu vực.

- Đề xuất các chủng loại hàng hóa và các hình thức kinh doanh đa dạng nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của vùng.

* Kiểm soát tồn vốn - vòng quay vốn:

- Phân bổ định mức vốn và vòng quay vốn cho các khu vực.

- Kiểm tra, soát xét  kết quả thực hiện vốn và vòng quay mỗi tháng, quý, năm.

- Đưa ra các giải pháp và chỉ đạo công tác khắc phục nếu vòng quay không hiệu quả.

* Quản lý, ổn định và phát triển hệ thống kinh doanh :

- Thống nhất, cải tiến xây dựng mới các quy trình, quy định trong các hoạt động kinh doanh.

- Kết hợp bộ phận Nghiên cứu thị trường: khảo sát, đánh giá để mở rộng mạng lưới phân phối theo chiến lược phát triển của Công ty.

- Thẩm định và đánh giá hiệu quả của từng mặt bằng trình Ban Giám đốc để phát triển và mở mặt bằng bán lẻ mở rộng khu vực kinh doanh.

* Phát triển thương hiệu, chăm sóc hệ thống:

- Tham mưu đề xuất các chương trình PR, tiếp thị phù hợp với xu hướng riêng của khu vực.

- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng, nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và các vấn đề phát sinh tại cửa hàng trong phạm vi được ủy quyền.

* Đào tạo và phát triển nhân sự:

- Phối hợp cùng các phòng ban xây dựng giáo trình đào tạo cho các cấp.

- Phối hợp Phòng nhân sự đánh giá kết quả công việc, điều phối luân chuyển nhân viên phù hợp với vị trí công việc và nhu cầu của hệ thống.

- Phối hợp Phòng nhân sự xây dựng, đề xuất lương thưởng phù hợp cho hệ thống kinh doanh.

* Báo cáo:

- Chỉ đạo việc thu thập, thống kê, phân tích kết quả kinh doanh từng tuần, tháng, quý, năm.

- Theo dõi kết quả kinh doanh so với cùng kỳ và chỉ tiêu.

- Xây dựng, tổng hợp các báo cáo khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý.

* Thực hiện một số công việc khác được Quản lý trực tiếp giao phó.

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  1. Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15, 16 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
  2.  Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
  3.  Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
  4.  Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
  5.  Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  6. Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
  7.  Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
  8.  Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
  9.  Khám sức khỏe định kì hằng năm.
  10.  Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
  11.  Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  12.  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  13.  Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể  thao…
  14.  Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Văn Phòng Hội Sở PNJ: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 - Thứ 6, Nghỉ thứ 7, CN.

Yêu Cầu Công Việc

- Bằng cấp: Đại học trở lên.

- Các kinh nghiệm làm việc liên quan đến công việc hiện tại: đã có kinh nghiệm Giám đốc bán lẻ vùng/ kênh MT...ở các vị trí tương đương trở lên.

- Kỹ năng công việc: Thành thạo tin học văn phòng.

- Kỹ năng mềm: kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán thương lượng, đào tạo, kỹ năng làm việc độc lập, phân tích và ra quyết định.

- Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.

- Biết phân chia công việc, kế hoạch cho bản thân và cấp dưới hợp lý, khoa học, hiệu quả nhất.

Địa chỉ liên hệ ứng tuyển:

  • Tên liên hệ: MS. TỐNG LOAN - PHÒNG TUYỂN DỤNG
  • Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 028. 3995 3221
  • Email liên hệ: loan.tm@pnj.com.vn

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.