Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

CỬA HÀNG TRƯỞNG - PNJ LONG KHÁNH (ĐỒNG NAI)

  • Đồng Nai (Thị xã Long Khánh)
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • 3 - 5 Năm
  • 9,000,000 - 15,000,000 VNĐ
  • Bán hàng / Kinh doanh, Bán lẻ / Bán sỉ, Quản lý điều hành
  • PNJ - CHI NHÁNH ĐÔNG NAM BỘ
  • 1
  • 15/06/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

- Triển khai kế hoạch kinh doanh của cửa hàng. Quản lý, điều hành hoạt động cửa hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số bằng cách mang lại sự hài lòng cho khách hàng, huấn luyện nhân viên và sử dụng hiệu quả các nguồn lực được giao.

Quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng tại cửa hàng.(35 %)

- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu doanh số theo quầy, dòng sản phẩm, theo tháng, quý dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho cửa hàng.
- Theo dõi và đôn đốc việc thực hiện doanh số của từng quầy, dòng sản phẩm từng thời điểm.
- Triển khai, giám sát, kiểm tra NVBH, thủ quỹ , kế tóan  thực hiện theo đúng các quy trình - quy định - thông báo - chính sách bán hàng của công ty.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng cho từng thời điểm
- Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực gần cửa hàng. Tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
- Trực tiếp tham gia công tác bán hàng và tiếp khách.
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng và thương hiêu của công ty.

Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại CH (25 %)

- Quản lý, tổ chức điều phối nhân sự hiệu quả và hợp lý tại cửa hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao… theo đúng quy trình, quy định.
- Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
- Đảm bảo nhân viên tại cửa hàng chấp hành đúng nội quy công ty về giờ giấc, đồng phục…  
- Đào tạo và Đánh giá nhân viên thử việc tại cửa hàng.
- Tổ chức họp định kì và đột xuất  tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
- Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng hợp lý cho nhân viên tại cửa hàng.

Chăm sóc khách hàng (25 %)

- Tổ chức triển khai, hướng dẫn và trểin khai thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc  khách hàng được duyệt .
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
- Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
- Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên.
- Báo cáo thực hiện các chương trình khuyến mãi.

Quản lý vốn, hàng hóa tại CH và Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng (15 %)

- Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/ bán chậm. Từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa. 
- Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng.
- Tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
- Soát xét và đảm bảo tính hợp pháp của toàn bộ chứng từ kế toán phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh
- Kiểm soát các chi phí như: hành chính, văn phòng phẩm, điện thoại……
- Bảo quản cơ sở vật chất tại cửa hàng luôn trong điều kiện hoạt động tốt
- Theo dõi và báo cáo thực hiện ISO, 5S, PCCC  tại cửa hàng.
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

- Trình độ: TN Cao đẳng trở lên
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần):  Anh Văn giao tiếp
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: bán hàng, tiếp thị, hiểu biết về kế toán.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm công tác quản lý bán hàng trong hệ thống bán lẻ.
CÁC KỸ NĂNG

- Kỹ năng công việc:  Thông thạo vi tính văn phòng và có khả năng sử dụng các phần mềm
- Kỹ năng mềm:
+ Quản lý bán hàng.
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh tại CH.
+ Tổ chức và triển khai công việc hiệu quả.
+ Chăm sóc khách hàng.
+ Có khả năng thương thuyết và thuyết phục.
+ Quản lý đội nhóm, đào tạo và coaching.
+ Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
+ Có kiến thức về kế toán, tài chính doanh nghiệp và kiểm soát chi phí.
CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Cảm nhận tốt về mẫu và nhạy bén với thị trường thời trang
PHẨM CHẤT CÁ NHÂN CẦN THIẾT CHO CÔNG VIỆC

- Trung thực, cẩn thận, chi tiết.
- Có tính cam kết với mục tiêu.
- Tinh thần làm việc đội nhóm
- Phân tích – phán đoán
- Tầm ảnh hưởng.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.