Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 - 2 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Luật / Pháp lý
  • KHỐI BÁN LẺ
  • 31/12/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Đề xuất kế hoạch phát triển hệ thống

Thu thập thông tin thị trường, thông tin từ các đối tác (TTTM, siêu thị).

Thực hiện đánh giá và lựa chọn các khu vực để phát triển cửa hàng bán lẻ.

Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển cửa hàng bán lẻ hàng năm.

Đề xuất cải tiến các qui trình, các tiêu chuẩn để phát triển hệ thống phân phối.

2. Triển khai phát triển hệ thống phân phối

  • Thực hiện tìm kiếm điểm bán lẻ theo kế hoạch đã duyệt thông qua: tìm kiếm trực tiếp, quảng cáo, các công ty môi giới bất động sản,…
  • Thu thập các thông tin liên quan đến địa điểm đã chọn: diện tích, vị trí, giá thuê, thời hạn thuê, hồ sơ pháp lý,…
  • Thực hiện đàm phán, thương lượng với chủ sở hữu địa điểm/mặt bằng cho thuê về các vấn đề liên quan: giá thuê, tiền đặt cọc, thời hạn thuê, vị trí đặt bảng hiệu (nếu có)…để làm cơ sở cho việc ký kết hợp đồng.
  • Đề xuất các thông tin đã thu thập được tại địa điểm đã chọn để trình Trưởng Phòng PTHT và Ban Tổng Giám Đốc.
  • Cung cấp thông tin về diện tích mặt bằng  để các bộ phận liên quan thiết lập dự án khả thi.
  • Soạn thảo hợp đồng/xem xét hợp đồng của chủ nhà/đối tác và trình ký.
  • Thông báo cho các đơn vị/phòng ban có liên quan và các bộ phận trong phòng PTHT về các thông tin của mặt bằng đã thuê: qui mô kinh doanh (vàng, bạc/Vàng + bạc,…); thời gian dự kiến khai trương,…khi hợp đồng thuê nhà/thuê mặt bằng đã được ký kết.
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán tiền đặt cọc cho chủ nhà/đối tác.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng để đề xuất kịp thời tái ký/thanh lý hợp đồng với chủ nhà/đối tác.
  • Phối hợp với Phòng Nghiên Cứu Thị Trường để thu thập các thông tin liên quan phục vụ cho việc đề xuất hoặc điều chỉnh kế hoạch phát triển phù hợp và kịp thời.

Hỗ trợ các đơn vị/phòng ban có liên quan về các thủ tục ra vào Trung Tâm Thương Mại/Siêu Thị để tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình thi công hoặc vận chuyển hàng hóa.

3. Thiết lập quan hệ

Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các Trung Tâm Thương Mại, Siêu thị, các công ty mô giới bất động sản, các chủ sở hữu các địa điểm/mặt bằng thuê.

Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các phòng ban, đơn vị trong công ty

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp cao đẳng - Chuyên ngành QTKD/ Marketing/ Thương mại
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): giao tiếp phổ thông Tiếng Anh
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: hiểu biết về ngành trang sức/ thời trang, kiến thức cơ bản về phân phối, thị trường địa ốc.

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: trên 02 năm
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: phát triển hệ thống điểm bán, phân tích đánh giá và dự báo.

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: Biết sử dụng Excel, Word văn phòng, Power Popint
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Việc Làm Tương Tự

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.