Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ - PNJ BIÊN HÒA

  • Đồng Nai (Thành phố Biên Hòa)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 3 - 5 Năm
  • Cạnh Tranh
  • Kế toán / Kiểm toán, Tài chính / Đầu tư
  • PNJ - CHI NHÁNH ĐÔNG NAM BỘ
  • 1
  • 26/12/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Kiểm soát hệ thống tài liệu của Chi nhánh

- Xây dựng kế hoạch soát xét tài liệu định kì hàng năm/ quý của chi nhánh và theo chỉ đạo Giám đốc chi nhánh.

- Xem xét về tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi của tất cả các văn bản tài liệu công ty thuộc trách nhiệm được phân công

- Cập nhật các tài liệu phù hợp với yêu cầu của hệ thống và các yêu cầu của luật định (các quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến pháp luật về quản lý thuế, tài chính kế toán, quản lý thị trường,… đề xuất cập nhật vào tài liệu quản lý của chi nhánh.)

- Truyền thông và hướng dẫn sử dụng tài liệu cho các đơn vị, cá nhân thuộc chi nhánh

- Triển khai thực hiện và đánh giá 5S các đơn vị thuộc chi nhánh.

- Cấp và quản lí các số hiệu văn bản thuộc cấp chi nhánh ban hành (update lên trang công văn nội bộ).

- Lưu trữ tài liệu - hồ sơ theo trách nhiệm phân công.

2. Tổ chức đánh giá, kiểm tra, soát xét các hoạt động thực tế của hệ thống và nhận diện các điểm không phù hợp tại chi nhánh 

- Xây dựng kế hoạch, thực hiện đánh giá và lập báo cáo kết quả chi tiết theo phạm vi được phân công:

+ Đánh giá nội bộ cấp cụm hàng năm

+ Kiểm tra kiểm soát

- Hỗ trợ các đơn vị phân tích nguyên nhân gốc rễ và đề xuất biện pháp khắc phục phòng ngừa và cải tiến để tuân thủ các yêu cầu quản lý của chi nhánh, công ty và giúp công việc hiệu quả hơn.

- Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa những điểm không phù hợp của các đơn vị.

- Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của các yêu cầu quản lý của chi nhánh, công ty để tăng nhận thức đúng trong công việc.

- Báo cáo kết quả kiểm tra về Giám đốc Chi nhánh/P.Quản trị Hiệu quả/Tổng giám đốc, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.

- Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động đánh giá, kiểm soát của Bộ phận Quản trị Hiệu quả Chi Nhánh.

3. Tổ chức đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn tại Chi nhánh

- Tham gia xây dựng kế hoạch, thực hiện đánh giá và lập báo cáo kết quả đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn.

- Báo cáo kết quả về Giám đốc Chi nhánh/P.Quản trị Hiệu quả/Tổng giám đốc và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đánh giá hiệu quả của hoạt động.

- Hướng dẫn các đơn vị hướng khắc phục, phòng ngừa và cải tiến để đạt cửa hàng chuẩn và đạt hiệu quả kinh doanh.

- Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động đánh giá của Bộ phận Quản trị Hiệu Quả Chi Nhánh.

4. Thực hiện đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/quá trình

Thu thập số liệu đo lường, phân tích và đề xuất các khuyến nghị cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động.

5. Các công việc khác.

- Hỗ trợ đơn vị mới thành lập về công tác quản lí.

- Xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc và ứng xử trong công việc

* Nơi làm việc: Kiểm soát hệ thống cửa hàng chi nhánh đông nam bộ

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp: Đại học              - Chuyên ngành: Tài Chính, Kế Toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh Doanh;
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần):  Anh văn.
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 9001, 5S.

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán trong đó có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vàng bạc đá quý.
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: hiểu về sản xuất, kinh doanh trang sức và văn hóa công ty.

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, Powerpoint.
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Hiểu biết về các mặt hàng nữ trang, về các nguyên liệu vàng, đá...
  • Biết hoạch định công việc, độc lập khách quan trong công việc.
  • Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, khoa học.
  • Nhiệt tình, nhạy bén, linh động để giải quyết các công việc được giao
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt.
  • Khéo ứng xử, khiêm tốn.
  • Có tinh thần đồng đội.
Việc Làm Tương Tự

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.