Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

CHUYÊN VIÊN ĐỐI TÁC TIẾP THỊ (PARTNERSHIP MARKETING SPECIALIST)

  • Hồ Chí Minh (Quận Phú Nhuận)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 2 - 3 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tiếp thị
  • 14/10/2018

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

* Mục đích vị trí công việc:
- Xây dựng, triển khai và giám sát các kế hoạch hoạt động tiếp thị liên quan đến sự hợp tác giữa PNJ và đối tác bên ngoài công ty PNJ nhằm đạt hiệu quả hoạt động theo chiến lược phát triển của công ty.
* Trách nhiệm thực thi chính:
1. Xây dựng, triển khai và giám sát các chương trình hợp tác truyền thông, tiếp thị với các đối tác bên ngoài công ty, phục vụ cho nhu cầu liên quan đến hoạt động tiếp thị của các chương trình tiếp thị thương mại, chương trình khách hàng thân thiết, chương trình liên kết nhãn hàng, chương trình phục vụ đơn hàng của Khách hàng doanh nghiệp.
- Đề xuất, sử dụng hình thức hợp tác tiếp thị (co-brand), hợp tác quảng cáo (co-advertising), hợp tác bán hàng (co-sale) trên nhiều kênh khác nhau.
- Theo dõi, thực hiện và giám sát việc triển khai các chương trình/các kênh truyền thông đúng với chuỗi giá trị hình ảnh và thông điệp của từng nhãn hiệu.
- Đề xuất triển khai sản xuất các vật phẩm tài trợ & quảng cáo phù hợp với định hướng tiếp thị của công ty
- Thiết lập ngân sách cho các kế hoạch tiếp thị và triển khai kế hoạch trong ngân sách đã được cung cấp.
- Lập kế hoạch phân phối các vật phẩm tài trợ & quảng cáo đã được sản xuất.
- Nghiên cứu, đánh giá và lựa chọn các đối tác tiếp thị phù hợp để phối hợp lên kế hoạch cùng truyền thông tạo lợi ích cho các bên theo kế hoạch được duyệt
- Kiểm soát các đối tác thực hiện theo kế hoạch được duyệt về chủ trương lẫn ngân sách
- Tham mưu các chương trình truyền thông tiếp thị phù hợp với các hoạt động và mục tiêu của các bên từng thời điểm
2. Xây dựng, triển khai và giám sát các chương trinh hợp tác truyền thông, tiếp thị phục vụ nhu cầu phát triển kinh doanh.
- Tìm kiếm, phát triển mới, mở rộng mạng lưới đối tác, phát huy hiệu quả kênh phân phối các sản phẩm của công ty nhắm đến nguồn khách hàng tiềm năng của đối tác liên kết.
- Theo dõi, quản lý và điều phối hoạt động mua bản quyền, nhượng quyền thương hiệu.
- Đôn đốc và phối hợp với các đơn vị phòng ban trong công ty thúc đẩy sự thành công của hoạt động hợp tác đối tác; hỗ trợ các đơn vị giải quyết các vấn đề liên quan (nếu có phát sinh)
- Tư vấn và tham mưu cho TBP, TP về chiến lược, kế hoạch hợp tác cụ thể với từng đối tác.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác.
- Lập báo cáo theo dõi kết quả định kỳ các chương trình phát triển kinh doanh, chương trình liên kết với đối tác đang quản lý nhằm đưa ra các sáng kiến, giải pháp để các chương trình này đat hiệu quả cao nhất
3. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác
- Gặp gỡ, giao lưu, xem xét đánh giá các đối tác liên kết tiềm năng. Đề xuất các chương trình hợp tác truyền thông phù hợp yêu cầu và định vị của từng nhãn hàng.
- Tiến hành đánh giá các đối tác và hiệu quả trong quá trình hợp tác. Chịu trách nhiệm duy trì, xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng được chỉ định hoặc tự tìm kiếm
- Tiếp đón và trả lời các đề xuất hợp tác từ bên ngoài; đề xuất những đối tác chiến lược hữu ích cho các nhãn hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
4. Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng của thị trường và hoạt động của đối thủ về sản phẩm trang sức.
- Phân tích đánh giá hành vi thói quen mua sắm của khách hàng.
- Phân tích đánh giá hoạt động liên kết của bộ phận
5. Kiểm soát thanh toán, báo cáo, lưu trữ hồ sơ các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành: Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Ngân Hàng, có hiểu biết và am hiểu về ngành hàng trang sức, thời trang là một lợi thế.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chuyên nghiệp (IELTS ≥ 5.5)
* Kinh nghiệm
- Số năm kinh nghiệm liên quan: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc với đối tác doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với các doanh nghiệp lớn, chủ yếu các ngành hàng bổ trợ cho ngành trang sức.
- Có kiến thức về truyền thông tiếp thị và phân tích đánh giá các chương trình và thẩm định dự án phục vụ cho hoạt động liên kết, co-brand, tài trợ,….
* Kỹ năng
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word, PPT văn phòng.
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đúng tiến độ và chỉ tiêu đề ra.
- Có tư duy sáng tạo, quyết đoán và tinh thần trách nhiệm.
- Nhiệt huyết, làm việc tốt dưới áp lực, đi công tác thường xuyên.
- Kỹ năng diễn đạt, thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp
- Kỹ năng xây dựng, thiết lập mối quan hệ và triển khai công việc tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
* Các yêu cầu khác
- Kiến thức tổng quát về thị trường tốt
- Khả năng đọc và phân tích dữ liệu
- Khả năng suy luận logic
- Chính trực và trách nhiệm
- Năng động, chịu được áp lực công việc cao

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.