Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC HỆ THỐNG - BIÊN HÒA [ĐỒNG NAI]

  • Đồng Nai
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 - 3 Năm
  • 9,000,000 - 12,000,000 VNĐ
  • Dịch vụ khách hàng, Luật / Pháp lý, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
  • PNJ - CHI NHÁNH ĐÔNG NAM BỘ
  • 1
  • 10/03/2020

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Thực hiện việc chăm sóc hình ảnh cửa hàng .

  • Lập kế hoạch tổ chức kiểm tra, đánh giá hình ảnh nhận diện cửa hàng, không gian bán hàng, chất lượng phục vụ trong hệ thống cửa hàng theo tuần/tháng.
  • Đề xuất các chương trình chăm sóc cửa hàng theo các tiêu chuẩn của công ty quy định.
  • Báo cáo phân tích, tổng kết đánh giá kết quả kiểm tra.
  • Xây dựng kế hoạch đánh giá chăm sóc hệ thống xuyên suốt trong năm.

2.Chăm sóc hình ảnh hệ thống phân phối  

  • Lập kế hoạch đánh giá hệ thống cửa hàng nữ trang theo định kỳ/đột xuất
  • Triển khai kế hoạch đánh giá:

    + Ghi nhận những điểm không phù hợp tại hệ thống cửa hàng.

    + Trao đổi và thống nhất với Cửa Hàng Trưởng/Trưởng đơn vị được đánh giá về những điểm không phù hợp đã ghi nhận.

     + Đề xuất điều chỉnh/thay thế những điểm không phù hợp.

  • Theo dõi và đôn đốc các đơn vị thực hiện khắc phục điểm không phù hợp
  • Phối hợp với các đơn vị/phòng ban/bộ phận để nghiệm thu sau khi khắc phục

3.Tổ chức thực hiện đánh giá cửa hàng chuẩn (CHC)

  • Lập kế hoạch đánh giá CHC
  • Triển khai thực hiện đánh giá hệ thống CH trong vai khách hàng, tổng hợp báo cáo đánh giá toàn bộ chương trình.
  • Đề xuất các biện pháp xử lý, khắc phục những vấn đề còn tồn đọng của cửa hàng từ kết quả đánh giá.
  • Theo dõi việc thực hiện khắc phục sau đánh giá.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế

- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng huấn luyện đào tạo, hoạch định và tổ chức công việc 

- Khả năng giao tiếp tốt; Phân tích & Phán đoán; Làm việc nhóm

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.