Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

[Hà Nội] Trưởng Nhóm Kinh Doanh Sỉ

  • Hà Nội (Quận Hai Bà Trưng)
  • Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • 2 - 5 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Quản lý điều hành, Tiếp thị trực tuyến
  • PNJ CHI NHÁNH HÀ NỘI
  • Không giới hạn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Lập kế hoạch Kinh doanh 
- Xây dựng tuyến bán hàng, khu vực chào bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng hiệu quả .
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, báo cáo đột xuất cho ASM khi có yêu cầu.
2. Bảo đảm độ bao phủ: 
- Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo kế hoạch đã cam kết với ASM
- Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bán hàng tùy thuộc vào hàng hóa để đạt hiệu quả cao cho các chuyến chào hàng...
3. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa: 
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý và hiệu quả
- Huấn luyện cho Nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn cách thức trưng bày (nếu có) của Công ty và quy trình bày biện chuẩn.
- Đề xuất xu hướng mẫu cho thị trường của khu vực phụ trách...
Đảm bảo doanh số: (Trọng số 20%)
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu công hàng tháng do Công ty giao cho
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số tuần và tháng.
- Hỗ trợ Nhân viên bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày...
4. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng 
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi và các chương trình sau bán hàng
- Kiểm soát Nhân viên bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng và thông tin các đối thủ cạnh tranh...
5. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng 
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới nếu đội ngũ cũ không hiệu quả hoặc mở rộng kinh doanh
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường...

Yêu Cầu Công Việc

-  Tốt nghiệp Đại Học (Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.)
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên làm công việc có liên quan đến bán hàng, quản lý bán hàng.
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán với khách hàng tốt
- Vui vẻ, hoạt bát, năng động, dễ hòa đồng
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao

* Đăng ký thông tin để nhận lịch phỏng vấn tại https://goo.gl/7Lxhjd

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.