Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

(CECL-PNJ) CỬA HÀNG TRƯỞNG ĐỒNG HỒ - KHU VỰC BÌNH DƯƠNG

  • Bình Dương (Thành phố Thủ Dầu Một)
  • Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • 3 - 5 Năm
  • 9,000,000 - 10,000,000 VNĐ
  • Bán hàng / Kinh doanh, Bán lẻ / Bán sỉ
  • 11/11/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1. Quản lý hoạt động kinh doanh, bán hàng tại cửa hàng phụ trách

  • Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu doanh số theo quầy, dòng sản phẩm, theo tháng, quý dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho cửa hàng.
  • Theo dõi và đôn đốc việc thực hiện doanh số của từng quầy, dòng sản phẩm từng thời điểm.
  • Triển khai, giám sát, kiểm tra Tư vấn viên, thủ quỹ, kế toán  thực hiện theo đúng các quy trình - quy định - thông báo - chính sách bán hàng của công ty.
  • Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng cho từng thời điểm.
  • Trực tiếp tham gia công tác bán hàng và tiếp khách.
  • Đảm bảo hình ảnh cửa hàng và thương hiệu của công ty.

2. Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại cửa hàng

  • Quản lý, tổ chức điều phối nhân sự hiệu quả và hợp lý tại cửa hàng.
  • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao… theo đúng quy trình, quy định ít nhất 2 lần/tháng.
  • Đảm bảo nhân viên tại cửa hàng chấp hành đúng nội quy công ty về giờ giấc, đồng phục…  
  • Đào tạo và Đánh giá nhân viên thử việc tại cửa hàng.
  • Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
  • Đảm bảo lộ trình thăng tiến của nhân viên/ năm (1 nhân sự)

3. Chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng mới, cũ, tiềm năng

  • Tổ chức triển khai, hướng dẫn và triển khai thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt .
  • Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
  • Theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
  • Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
  • Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên.
  • Báo cáo thực hiện các chương trình khuyến mãi.
  • Đảm bảo khách hàng cũ quay lại 100%

4.  Quản lý vốn, hàng hóa tại CH và Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng

  • Tổng hợp và đánh giá, báo cáo thông tin chủng loại mẫu bán chạy/ bán chậm. Từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa. 
  • Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng.
  • Tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
  • Soát xét và đảm bảo tính hợp pháp của toàn bộ chứng từ kế toán phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh
  • Kiểm soát các chi phí như: hành chính, văn phòng phẩm, điện thoại……
  • Bảo quản cơ sở vật chất tại cửa hàng luôn trong điều kiện hoạt động tốt
  • Theo dõi và báo cáo thực hiện ISO, 5S, PCCC  tại cửa hàng.
  • Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
  • Quản lý định mức vốn, vòng quay vốn và số ngày tồn kho

+ Quyền Lợi:

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc: lương cứng + thướng trên % doanh số

- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….

- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát

 

Yêu Cầu Công Việc

 Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh và các học vấn liên quan đến các ngành nghề như tiếp thị, bán hàng, có hiểu biết về kế toán, tài chính doanh nghiệp, quản lí chi phí

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên về lĩnh vực quản lý bán hàng trong hệ thống bán lẻ.

- Kỹ năng công việc:  Thông thạo vi tính văn phòng và có khả năng sử dụng các phần mềm.

  • Kỹ năng mềm: giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý đội nhóm, đào tạo và coaching.
  • Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.