Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

(CECL-PNJ) ASSISTANT BRAND MANAGER

  • Hồ Chí Minh (Quận Phú Nhuận)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 - 2 Năm
  • 17,000,000 - 20,000,000 VNĐ
  • Bán lẻ / Bán sỉ, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
  • 31/10/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

Hỗ trợ trưởng ngành hàng thực hiện các công việc sau:

1. Brand development & Communication (50%)

  • Triển khai các nghiên cứu thị trường cần thiết để thu thập các dữ liệu cần thiết về tâm lý, hành vi (psychography) của nhóm khách hàng mua đồng hồ phục vụ cho việc hoạch định chiến lược ngành hàng
  • Hỗ trợ hoạch định và phát triển chiến lược ngắn hạn & dài hạn cho nhóm sản phẩm Exclusive brands theo đúng vị thế được lựa chọn cho thương  hiệu PNJ Watch, bao gồm:
  • Chịu trách nhiệm xây dựng danh mục thương hiệu đồng hồ phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Chịu trách nhiệm xây dựng các vai trò hàng hóa của mỗi thương hiệu và của mỗi phân khúc giá trong mỗi thương hiệu
  • Hỗ trợ quản lý, kiểm soát và tìm kiếm phát triển các đối tác cung ứng đồng hồ bao gồm phát triển các thương hiệu phân phối độc quyền (Exclusive brands)

2. Brand merchandising and visual product display (50%)

  • Xây dựng kế hoạch đặt hàng và phân bổ hàng hợp lý cho hoạt động kinh doanh đồng hồ, đáp ứng nhu cầu hàng hóa trên toàn hệ thống, đảm bảo hàng hoá đúng và đủ, kịp thời.
  • Đề xuất về mẫu, mã, giá mua, giá bán, kế hoạch truyền thông, khuyến mãi theo xu hướng nhằm đảm bảo doanh số & lợi nhuận theo kế hoạch công ty đề ra.
  • Phối hợp với TBP hàng hoá nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tất cả hàng hóa, đầu vào và đầu ra của quá trình mua hàng.
  • Phối hợp với phòng kinh doanh đa kênh để lên kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo sự tăng trưởng liên tục của ngành hàng, đo bằng doanh thu, lợi nhuận gộp, lợi nhuận ròng và hiệu quả ngày tồn kho.

• Cập nhật tình hình thị trường, đối thủ và propose giải pháp, hành động cần thiết để đảm bảo đạt Doanh số/Lợi nhuận cty đề ra

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Ngoại thương

·Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh (Bắt buộc)

·Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty start up.

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG. Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, tung/tái tung sản phẩm mới, phát triển các chiến dịch truyền thông ATL, BTL, Digital…
  • Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, trang sức, thời trang, mỹ phẩm… là 1 lợi thế.
  • Có sense of beauty, sense of urgency.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.