Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

VÌ SAO KHÁCH HÀNG TÍN NHIỆM TRANG SỨC PNJ

Trong thị trường nữ trang đá quý Việt Nam, công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) là doanh nghiệp trực tiếp xây dựng hệ thống phân phối bán lẻ từ nam chí bắc, đến giữa năm 2014 đã có 172 cửa hàng tại 40 tỉnh thành và gần 3,000 khách hàng sỉ trong cả nước. Vòng đời khép kín của sản phẩm: từ vàng thô đến xí nghiệp Nữ trang PNJ trở thành sản phẩm rồi phân phối ra hệ thống các cửa hàng PNJ … với giấy kiểm định rõ ràng đã tạo được niềm tin vững chắc cho khách hàng về tuổi vàng cũng như chất lượng của các loại đá quý/đá màu.  

Tin cậy tuổi vàng và chất lượng đá quý 

Đó là nhận định của những khách hàng đã từng sử dụng trang sức vàng mang thương hiệu PNJ. Mọi món nữ trang bán ra khỏi cửa hàng PNJ đều có hoá đơn đỏ, ghi rõ hàm lượng vàng, tuổi vàng, những điều kiện bảo hành sản phẩm hay thu mua lại. Riêng với các loại đá quý thì luôn kèm theo giấy chứng nhận của công ty Giám định PNJ, một giấy chứng nhận có giá trị trên toàn cầu.  

Bà Nguyễn Thị Mai Trinh (49 tuổi, cư ngụ quận 3, TP HCM) tâm tình: Vốn thích nữ trang, tôi thường xuyên thay đổi và đã chọn được nhãn hiệu mình tin tưởng là PNJ. Mua sắm nữ trang PNJ cho mình và cho người thân, tôi rất yên tâm về tuổi vàng và chất lượng đá quý. Tôi thường mua sắm ở cửa hàng PNJ Lê Thánh Tôn và PNJ Tân Định vì quen thuộc với nhân viên bán hàng ở đó, ưng ý cách các em phục vụ.  

“Tôi thường đi nước ngoài nhưng cần mua nữ trang vàng hay đá quý đều tìm đến cửa hàng PNJ Bến Thành vì rất yên tâm về chất lượng” – chị Nguyễn Thị Thu Hà (37 tuổi, cư ngụ quận 2, TP HCM) thổ lộ. Chị cho biết bản thân rất mê hột xoàn (kim cương) nên sắm khá nhiều bộ trang sức bằng vàng trắng gắn hột xoàn của PNJ vì mẫu mã sắc sảo, hột sáng và có ánh chiếu đẹp, đeo lên ai cũng khen. Ngay cả khi chị đeo dây chuyền bằng bạc PNJSilver cũng được bạn bè khen.   

“Trang sức PNJ có thiết kế tinh xảo, đeo không bị …quê, nên có chút tiền là tôi lại sắm. Có tuần dù mưa gió bão bùng tôi cũng ra cửa hàng PNJ Bến Thành đến 3 lần” – chị cười.  

Khách hàng luôn tin tưởng tuổi vàng và chất lượng trang sức PNJ

Đội ngũ bán hàng có kiến thức và tận tâm với khách hàng: 

Trong ngày làm việc của chị Hồ Thị Liên Hoa - cửa hàng trưởng Trung tâm Kim hoàn Phú Nhuận (52 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận) – mọi ưu tiên chị đều dành cho việc giải quyết nhanh những đơn hàng của khách. 90% sản phẩm bán ra ở đây đều là mẫu vàng trang sức do PNJ thiết kế và chế tác. 

Chị Hoa bảo để được khách hàng tín nhiệm, điều cốt lõi phải có là đội ngũ nhân viên am tường kiến thức sản phẩm, tận tâm với khách hàng và hàng hoá có mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách. 

Trung tâm Kim hoàn Phú Nhuận hình thành từ năm 1988, khi công ty PNJ mới chỉ là cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý trực thuộc UBND quận Phú Nhuận. Đó là địa chỉ tin cậy của nhiều thế hệ người tiêu dùng, nơi có doanh số cao nhất công ty và 6 tháng đầu năm 2014 đã đạt hơn 53% kế hoạch được giao.  

Ở các Trung tâm Kim hoàn PNJ đã hình thành nên văn hoá bán hàng là các tư vấn viên không bao giờ được đối đầu với khách hàng mà luôn phải nhẹ nhàng giải thích, cho dù gặp bất kỳ tình huống nào. Có thử làm khách mua hàng mới thấy đội ngũ tư vấn viên ở đây thật chuyên nghiệp trong tác phong và giao tiếp. Các bạn đều từ tốn lễ phép và có kiến thức về sản phẩm. 

Khi tiếp xúc với khách hàng, điều tương đồng trong mọi nhận xét của họ là ai cũng có ấn tượng tốt đẹp về một nhân viên bán hàng của PNJ. Bạn Huỳnh Hiếu Nghĩa – một trong những nhân viên nam bán hàng xuất sắc ở Trung tâm Kim hoàn Phú Nhuận – đúc kết: “Muốn bán được hàng phải biết lắng nghe nhu cầu của khách. Dù có những vị khách mình tốn công thuyết phục rất lâu nhưng họ vẫn không mua, đừng bực bội mà phải biết kiên nhẫn chờ đợi, bởi có thể họ sẽ quay lại. Và chỉ riêng việc họ quay lại cũng đã là một thành công rồi!”.  

Đối với nhân viên PNJ: "Muốn bán được hàng phải biết lắng nghe nhu cầu của khách hàng...giữ vững được niềm tin, sư tin yêu của khách hàng để họ quay lại chính là một thành công. 

Ý kiến khách hàng: 

Bà Đặng Thị Hải (71 tuổi, cư ngụ quận 3, TP HCM): Tôi đã là khách hàng của cửa hàng PNJ Tân Định từ khi nó còn cũ kỹ chứ chưa sang trọng như bây giờ. Đến nay cả nhà tôi – các con và cháu mua sắm trang sức vàng đều ra các cửa hàng PNJ để lựa chọn, vì thương hiệu uy tín và tôi rất tin tưởng vào chất lượng vàng cũng như đá quý của PNJ. Không nhớ tôi đã mua bao nhiêu bộ nữ trang nhãn hiệu này nhưng đa số đều do cô Trang bán – trước cô ấy là cửa hàng phó cửa hàng Tân Định, bây giờ cô ấy làm cửa hàng trưởng cửa hàng PNJ Lê Văn Sỹ – vì cô ấy thật thà hiền lành, tận tình với khách. Cái gì cô ấy bảo đẹp là đẹp, xấu là xấu, tôi tin tưởng cô ấy lắm.

Bà Nguyễn Thu Minh (38 tuổi, cư ngụ quận Gò Vấp, TP HCM): Vàng nữ trang PNJ đeo đẹp, không bị xỉn màu, màu sắc ổn định và tuổi vàng thì rất yên tâm. Cách chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm cũng tốt lắm, nên tôi thường giới thiệu bạn bè, anh chị em cùng đến mua. Bản thân tôi có mười mấy bộ trang sức vàng PNJ để luân phiên đeo thay đổi khi đi làm, đi chơi, đi dự tiệc, nói chung đều ưng ý. Điều khiến tôi thích là khi mua hàng ở cửa hàng PNJ này có thể mang đến cửa hàng PNJ khác bán hay đổi tuỳ ý chứ không bị làm khó như chỗ khác.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.