Trang sức PNJ – tâm điểm của hội chợ trang sức quốc tế VN 2015
(PNJ) - Sự kiện lớn hàng năm của ngành kim hoàn Việt Nam diễn ra trong tuần vừa qua là Hội chợ Trang sức quốc tế Việt Nam (VIJF 2015). Theo BTC, mặc dù với quy mô lớn hơn mọi năm (180 gian hàng, bao gồm 50 gian của các công ty nước ngoài và 130 gian của các công ty trong nước) nhưng VIJF 2015 chỉ thu hút được hơn 30 ngàn lượt khách, so với kỳ vọng đạt 50 ngàn lượt khách. Tuy lượng khách không đông như mọi năm, tổng doanh thu của toàn hội chợ được ban Tổ chức công bố đạt 80 tỷ đồng, nhưng hoạt động của PNJ tại hội chợ năm nay khá thành công về mục tiêu doanh thu cũng như thu hút phần lớn khách tham quan và mua sắm tại hội chợ.
PNJ thiết kế gian hàng đẹp, tạo tiện nghi tối đa cho khách hàng:
Tham gia VIJF 2015, PNJ đầu tư mạnh cho thiết kế gian hàng: chọn 23 gian hàng liên tiếp nhau để tạo thành chữ L trải rộng gần một nửa khu trưng bày trang sức trong nước và quốc tế. Sử dụng gam trắng và vàng làm màu chủ đạo tạo nên vẻ sang trọng, hai phần ba gian hàng PNJ có thiết kế mở sẵn sàng đón khách từ 4 phía khác nhau, bao gồm trang sức PNJ và trang sức PNJ Silver. Chiếm vị trí nổi bật phía ngoài là nhãn hiệu CAO Fine Jewellery, không gian Hạnh Phúc Vàng dành cho các cặp đôi và khu trưng bày áo dài Phượng Hoàng bằng vàng. Hướng tới việc phục vụ tối đa cho khách, PNJ bố trí một quầy sửa chữa bảo hành tại chỗ và đặt nhiều ghế nghỉ chân cho khách.
Trong suốt 05 ngày diễn ra hội chợ, các gian hàng của PNJ lúc nào cũng có lượng khách rất đông. Trang sức PNJ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam khi tổng doanh thu tăng 30% so với VIJF 2014. Trong đó, doanh thu chiếm cao nhất là nhãn PNJ. Với hàng trăm bộ trang sức vàng gắn kim cương, đá quý có thiết kế hiện đại và chế tác tinh xảo mang chủ đề Tôn vinh giá trị đích thực…khiến khách hàng không ngớt trầm trồ khen ngợi. Bên cạnh đó, dòng trang sức nhãn hiệu CAO Fine Jewellery cũng bán rất chạy, tăng tăng doanh thu trên 70% so với VIJF 2014.
Nhắm đến khách hàng trẻ, PNJ Silver trong gam hồng tím trẻ trung đem đến VIJF 2015 bộ sưu tập “Ngẫu hứng khám phá”, mở ra trào lưu trang sức mới, giúp bạn gái thỏa sức mix & match các item thời trang theo cách riêng để tạo ra những set trang sức mang đậm dấu ấn cá nhân.
Áo dài Phượng Hoàng PNJ ghi dấu ấn tại hội chợ:
Bên cạnh những hoạt động khuyến mãi tưng bừng tại hội chợ, khu trưng bày áo dài Phượng Hoàng của PNJ luôn thu hút lượng khách đông đảo chờ chụp hình. Mang đến dịch vụ chụp và rửa ảnh miễn phí tại chỗ, các nhân viên của PNJ khá vất vả để đáp ứng mong đợi của khách hàng.
Đặc biệt, tối 06/11/2015, trong khuôn khổ VIJF 2015, đại diện Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam đã trao cho đại diện công ty PNJ – ông Võ Văn Anh Tài, phó Giám đốc xí nghiệp Nữ trang PNJ - giấy chứng nhận kỷ lục “Áo dài gắn hình tượng Phượng Hoàng bằng vàng lớn nhất Việt Nam” do PNJ thiết kế và chế tác.
Trên nền chất liệu nhung đen quý phái, chiếc áo dài gắn kết Phượng Hoàng bằng vàng trị giá 1,2 tỷ đồng được chế tác từ 24 lượng vàng với hơn 2.000 chi tiết tinh xảo do 30 nghệ nhân kim hoàn PNJ chế tác hoàn toàn bằng phương pháp thủ công trong suốt 240 giờ đồng hồ. Tuyệt phẩm Áo dài Phượng Hoàng đã từng được PNJ giới thiệu trước công chúng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 qua màn trình diễn ấn tượng của siêu mẫu Thanh Hằng và được bình chọn là một trong 13 mẫu thiết kế đẹp nhất tại sự kiện thời trang uy tín này.
Cho đến nay, PNJ là doanh nghiệp đang sở hữu nhiều kỷ lục Việt Nam nhất trong ngành Kim hoàn Việt Nam. Ngoài kỷ lục “Áo dài gắn hình tượng Phượng Hoàng bằng vàng lớn nhất Việt Nam”, PNJ còn sở hữu kỷ lục “Chiếc khăn rằn bằng vàng lớn nhất Việt Nam” (2013), “Cặp hoa Atiso bằng vàng lớn nhất Việt Nam” (2010) và kỷ lục “Doanh nghiệp đầu tư máy móc công nghệ chế tác nữ trang lớn nhất Việt Nam” (2007). Những thành tựu này là minh chứng cho trình độ chế tác đỉnh cao của PNJ, tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam./.