Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ Tiếp Tục Là Doanh Nghiệp Trang Sức Duy Nhất Tại Việt Nam Nhận Giải Thưởng Của JNA

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ được tạp chí chuyên ngành trang sức châu Á - Jewellery News Asia (JNA) vinh danh, với sự góp mặt tại 2 hạng mục: Giải thưởng Retailer of the year (500 outlets and below) (Nhà bán lẻ của năm) - Top 3 và Brand of the year - retail (Thương hiệu của năm) - Top 6. Buổi lễ trao giải sẽ được tổ chức vào chiều tối ngày 17/9 tại InterContinental, Hong Kong (Trung Quốc), trong khuôn khổ Hội chợ Trang sức và Đá quý Hong Kong.

PNJ tiếp tục là doanh nghiệp trang sức duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng của JNA

Bà Phạm Hoàng Ngọc Anh (bên trái) – Giám đốc Nhãn hiệu CAO Fine Jewellery và ông Huỳnh Đức Huy – Giám đốc Chi nhánh Đông Nam Bộ đại diện PNJ nhận giải thưởng tại Hong Kong

Gã khổng lồ trong nghành trang sức

Tốc độ tiếp cận thị trường của PNJ không ngừng gia tăng khi mạng lưới phân phối liên tục được mở rộng trên toàn quốc với gia tốc nhanh dần đều từ 1 cửa hàng/2 tuần sang 1 cửa hàng/1 tuần. Vào đầu năm 2018, có những thời điểm duy trì tốc độ mở mới 2 cửa hàng/1 tuần. Nếu như trong năm 2015, PNJ có 189 cửa hàng thì sang năm 2016, con số đã là 219. Khi năm 2017 kết thúc, PNJ lại tiếp tục có thêm 50 cửa hàng mới, nâng tổng số lên 269. Và tính đến thời điểm hiện tại, con số ấy đã vượt quá 300.

PNJ tiếp tục là doanh nghiệp trang sức duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng của JNA

PNJ không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ cho biết: “Đẩy nhanh tốc độ tiếp cận và tăng sự trải nghiệm trên cơ sở nghiên cứu hành vi, đa dạng hóa mẫu mã thiết kế nhằm tập trung hướng đến thỏa mãn nhu cầu cá nhân người tiêu dùng chính là phương thức chiếm lĩnh thị trường hiệu quả.

Việc thực thi chiến lược đã vạch ra ngay lập tức mang lại kết quả. Theo báo cáo phân tích của Chứng khoán VPBank (VPBS), trong phân khúc tầm trung và cao cấp, thị phần của PNJ ước đạt 27% và sẽ tăng thêm 1% trong năm 2018. Con số ấy sẽ cán mốc 30,4% vào năm 2020. Đồng thời, doanh thu nương theo đà tăng của thị phần mà không ngừng phát triển. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm 2018, doanh thu thuần của PNJ đạt 134% so với cùng kỳ, tương ứng với 7.356 tỷ đồng, đồng nghĩa 53% kế hoạch năm đã được hoàn thành. Doanh thu bán lẻ trang sức vươn lên con số 5.884 tỷ đồng, qua đó đưa lãi ròng cán mốc 517 tỷ đồng, đạt 58% kế hoạch năm. Chính thành quả ấy đã giúp PNJ vượt qua 127 đơn vị đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ để bước lên bục vinh danh Nhà bán lẻ của năm do JNA tổ chức.

Tư duy mới trong phát triển thương hiệu

Nhận thức được rằng kỷ nguyên 4.0 bắt đầu cũng là lúc con người trở thành trung tâm, PNJ đã nhanh chóng chuyển dịch trọng tâm từ sản phẩm sang nhu cầu thể hiện bản thân nhằm giải quyết những lo lắng và đáp lại nguyện vọng mỗi cá nhân người tiêu dùng. Dần dần, một cách tự nhiên, thương hiệu PNJ đã nhân cách hóa để vượt lên trên vai trò nhận diện, vai trò làm tăng giá trị sản phẩm, dịch vụ để chuyển hóa thành thực thể sống động biết suy nghĩ, biết cảm xúc. Đây là một thực thể đang hướng đến sự phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, đạo đức, đồng thời hòa nhập vào xã hội số hóa, được dẫn dắt và trở thành người bạn thân thiết của người tiêu dùng trên cơ sở chia sẻ các quan điểm cuộc sống. Người tiêu dùng trở thành thương hiệu và thương hiệu trở thành con người.

PNJ tiếp tục là doanh nghiệp trang sức duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng của JNA

Tăng sự trải nghiệm là yếu tố quan trọng bên cạnh các mũi marketing trực tuyến

Cư dân số hóa đang tăng nhanh về số lượng, xã hội số hóa trở thành môi trường lý tưởng cho sự phát triển chủ nghĩa cá nhân. Công cụ Internet đã tạo điều kiện cho các cá nhân tiến lại gần nhau hơn với tốc độ tương tác cao. Do đó, xã hội số hóa sẽ là nơi hình thành các xu hướng tiêu dùng mới và đây chính là thị trường mục tiêu của các doanh nghiệp. Để được lựa chọn, thương hiệu phải thấu hiểu và thỏa mãn cái tôi cá nhân người tiêu dùng, phải đón đầu xu hướng. Phương cách hiệu quả chính là hãy để cho người tiêu dùng dẫn dắt thương hiệu và thương hiệu trở thành một phần trong cuộc sống người tiêu dùng.”, bà Cao Thị Ngọc Dung chia sẻ.

Nhận thức được cơ hội cũng như những thách thức trong thời đại mới, PNJ đã tiếp tục phát huy lợi thế dẫn đầu để nhanh chóng chuyển mình nhằm đạt được những bước tiến dài trong tiến trình tìm kiếm và chinh phục thị trường. Chính điều đó đã đưa PNJ 3 lần liên tiếp lọt Top 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đặc biệt, trong cuộc cạnh tranh mà được Ban Giám khảo độc lập giải thưởng JNA đánh giá là cam go nhất kể từ khi giải thưởng này xuất hiện, PNJ đã giành chiến thắng đầy thuyết phục và sẽ bước lên bục vinh danh ở hạng mục Thương hiệu của năm vào ngày 17/9.

Nguồn PNJ

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.