Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hoạt động kinh doanh cốt lõi của PNJ tăng trưởng ấn tượng

Tiếp theo một năm kinh doanh thành công, kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm của công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) một lần nữa khẳng định công ty đang đi đúng hướng khi tập trung vào mảng kinh doanh cốt lõi là trang sức vàng. Đặc biệt hơn, PNJ cũng nhận được tin vui là lọt vào vòng Chung kết giải thưởng JNA (Jewellery News Asia) – được ví như giải Oscar của ngành kim hoàn – sánh vai cùng các tên tuổi lớn trong khu vực châu Á. 

Bộ thiết kế Xuân Hòa Bình của PNJ đã đoạt giải thưởng cuộc thi trang sức Asean 2015

 

87% lợi nhuận gộp của PNJ đến từ mảng kinh doanh cốt lõi là trang sức vàng.

Trong cuộc gặp gỡ các nhà đầu tư vào ngày 23/7/2015 để thông báo về kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2015,  PNJ đã công bố những con số tăng trưởng ấn tượng: tổng doanh thu đạt 3,846  tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ; lợi nhuận gộp trước thuế đạt 546 tỷ đồng, tăng 43%; lợi nhuận trước thuế đạt 228 tỷ đồng, tăng 46% so cùng kỳ, hoàn thành 60% kế hoạch năm.

Theo Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), nhu cầu vàng trong quý 1/2015 của Việt Nam cao nhất trong vòng 4 quý trở lại đây, với tổng lượng tiêu thụ là 18,3 tấn. Khối lượng này giúp Việt Nam vươn lên đứng vị trí thứ 8 thế giới về tiêu thụ vàng, bằng với vị trí của Indonesia. Việt Nam cũng vươn lên đứng thứ 15 thế giới về vàng trang sức với mức tiêu thụ đạt 4,1 tấn (trong 18,3 tấn), trong khi năm 2014 đứng thứ 25 thế giới về tiêu thụ vàng trang sức. 

Trong sự gia tăng việc tiêu thụ vàng trang sức ở Việt Nam chắc chắn có sự góp phần đáng kể của PNJ. Sáu tháng đầu năm 2015, doanh thu trang sức vàng (sỉ, lẻ, xuất khẩu) tăng 17%, đóng góp 75% doanh thu và mang lại 87% lợi nhuận gộp của toàn công ty. Kết quả này một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn của PNJ là tập trung vào mảng kinh doanh cốt lõi.

Kinh doanh trang sức vàng mang lại lợi nhuận lớn nhất cho PNJ nên năm 2015 công ty tiếp tục đầu tư 40 tỷ đồng vào việc sản xuất các dòng trang sức mới

 

PNJ sẽ có 200 cửa hàng bán lẻ vào cuối năm 2015

Năm 2015,  PNJ có kế hoạch mở thêm 35 cửa hàng mới, tăng 17 cửa hàng so với năm 2014. Trên thực tế, từ đầu năm đến cuối tháng 7, PNJ đã khai trương thêm 24 trung tâm kim hoàn trên khắp cả nước, hoàn thành 68% kế hoạch năm. Như vậy, hệ thống phân phối lẻ trang sức vàng và bạc của PNJ đã lên đến 183 cửa hàng,  có mặt tại 44 tỉnh thành của Việt Nam.

Bà Cao Thị Ngọc Dung lạc quan: Với đà phát triển mạnh này, khả năng PNJ sẽ chạm mốc 200 cửa hàng bán lẻ vào cuối năm 2015, vượt chỉ tiêu trước 2 năm và là công ty kim hoàn có hệ thống cửa hàng lớn mạnh nhất cả nước hiện nay. Trong kế hoạch trước đây của chúng tôi, dự tính sẽ đạt mốc 200 cửa hàng bán lẻ vào năm 2017. 

Trung tâm kim hoàn PNJ Chánh Hưng quận 8 TP HCM khai trương sáng 16/8/2015

 

Điều đáng nói là các trung tâm kim hoàn PNJ mới mở đều có doanh thu đạt kỳ vọng. “Thị trường trang sức vàng ở Việt Nam còn lớn” – bà Dung nhận định. Số lượng gia tăng cửa hàng bán lẻ sẽ giúp PNJ tăng doanh thu, tăng sự nhận diện của khách hàng trên cả nước. Đồng thời với việc phát triển hệ thống bán lẻ,  PNJ tiếp tục đầu tư thiết bị máy móc mới để tăng cơ cấu dòng hàng. 

Theo bà Nguyễn Thị Cúc – Phó Tổng Giám đốc công ty PNJ: “Năm 2014 chúng tôi đã đầu tư 24 tỷ đồng để đổi mới thiết bị máy móc và năm 2015, chúng tôi tiếp tục đầu tư 40 tỷ đồng và thuê chuyên gia tư vấn kỹ thuật Italy với quyết tâm làm ra những sản phẩm cao cấp nhất theo công nghệ Italy”. Cũng theo bà Cúc, trong quý 4/2015, PNJ sẽ đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới thay thế phần lớn hàng nhập khẩu. 

Không chỉ chinh phục khách hàng trong nước với sản lượng trang sức vàng bán ra dẫn đầu thị trường, theo đà phát triển này, con đường chinh phục thị trường châu Á của PNJ với sứ mệnh “Là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong phân khúc thị trường trang sức trung, cao cấp tại Việt Nam” dường như cũng không ngoài tầm tay vì mới đây PNJ đã lọt vào vòng Chung kết JNA của cả 3 hạng mục quan trọng:   Top doanh nghiệp của năm, Top doanh nghiệp xuất sắc của năm – khu vực Asean, Công ty bán lẻ của năm. Bên cạnh đó, bộ trang sức với chủ đề “Xuân hoà bình” của PNJ cũng đạt được giải thưởng của cuộc thi thiết kế kiểu dáng đồ trang sức Asean  ….

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.